“ขวัญ“ สนุกเต็มที่!! ลุยทะเลหัวหิน รวมเแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม

ขวัญ       ปล่อยวางเรื่องหนักๆ พักเรื่องยุ่งๆไว้ก่อน  เสาร์นี้ (30 ส.ค.) ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และนาดาว ชวนมาใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่กับปิดเทอมฮาเฮ  พร้อมตามมาดูเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของ ขวัญ (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) กับทริปแรกที่จะได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆน้องๆชาว น.ด.บ.

       โดยเป็นเรื่องราวของการปิดเทอมสุดท้ายในชีวิตเด็กมัธยมก็กำลังจะหมดลงในที่สุดขวัญก็ตอบตกลงไปเที่ยวหัวหินในนาทีสุดท้ายตามคำชวนของหมอก ที่บอกขวัญว่าทริปนี้เพื่อถ่ายรูปส่งประกวดโดยมีสไปรท์สนันสนุนอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ทริปนี้ไม่ได้มีเพียงหมอก ขวัญ สไปรท์ แต่เพื่อนๆ อย่าง วิน ต้า ไผ่ สไปรท์ เต้ย ป๊อป รวมทั้งรุ่นน้อง ขนมปัง และออย ก็ตอบตกลงมาด้วย

บรรยากาศเปี่ยมเสน่ห์  ณ ปาร์ตี้ริมหาดส่วนตัวคอนโดหมอกที่หัวหิน ที่ทุกคนช่วยกันจัดอย่างตั้งใจ ทำให้ทุกคนปลดปล่อยความสนุกกันอย่างเต็มที่ ในค่ำคืนนั้นจนเกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย   แม้กระทั่งนักเรียนตัวอย่างอย่างของขวัญยังปล่อยตัวเองให้ทำสิ่งที่เธอไม่เคยทำและค่ำคืนอันพิเศษนี้เองที่ทำให้ทุกคนได้พบความจริงบางอย่างในใจของตัวเองโดยที่ไม่รู้เลยว่าเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาจะมองชีวิตและความสัมพันธ์ที่เคยมีและมีอยู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

สุดท้าย ขวัญ จะทำลายความไว้ใจที่พ่อแม่ให้ไว้หรือไม่ ติดตามชมอีกแง่คิดของชีวิตวัยรุ่นได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 22.00 น.   ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และทางช่องจีทีเอช ออนแอร์

ขวัญขออนุญาติพ่อเเม่ไปเที่ยวทะเลเต้ย เเบกกระเป่าไปทะเลกัน หมอกให้สไปร์ทช่วยเป้นเเม่สื่อ หมอกพยายามจะพูดบางอย่าง หมอก ขวัญ ริอมทะเล หนุ่มๆเตรียมย่างบาร์บีคิว สนุกสนานสุดๆ วินเศร้าๆ ภูเเละเเม่ เพื่อนมีไว้ปลอบใจ เพื่อนซี้ขวัญ สไปร์ท เพื่อนๆช่วยกันเตรียมอาหาร พ่อเเม่ของขวัญ ถ่ายรูปริมทะเล เต้ยเเละต้าเเกล้งกัน เต้ยเเละต้า