“รุ่ง สุริยา” ชวนรำลึกเพลงลูกทุ่งทรงคุณค่า ดีใจร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ “ก๊อท จักรพันธ์”

รุ่ง สุริยาใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว สำหรับ ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์ คอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการของเจ้าชายลูกทุ่งของประเทศไทย “ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ รอบแสดง 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“รุ่ง สุริยา” หนึ่งในแขกรับเชิญสุดพิเศษ เผยความรู้สึกว่า…“เป็นเกียรติและขอบคุณมากๆครับ ที่เชิญผมมาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยที่จะได้ร่วมงานกันกับคุณก๊อท ศิลปินที่สร้างสรรค์งานดีๆให้วงการเพลงลูกทุ่งมาโดยตลอดและมีโชว์ที่สุดยอดอลังการมากๆ ผมรู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมสืบสานบทเพลงลูกทุ่งเพราะๆ และเพลงที่เป็นตำนานที่ควรอนุรักษ์เอาไว้ครับ ครั้งนี้จะได้ร้องเพลงที่ยังไม่เคยร้องมาก่อน และยังเป็นการแสดงละครเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วย ตอนนี้ก็เริ่มวางคิวซ้อม พร้อมดูบทกันแล้ว รับรองว่าต้องสนุกสนานถูกใจ มีเซอร์ไพร้ส์จากพวกเราแน่นอน อยากให้แฟนๆมากันเยอะ มาช่วยกันสืบสานและรำลึกถึงบทเพลงลูกทุ่งอันไพเราะและทรงคุณค่า รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเยี่ยมยอดแบบพูดจริงๆไม่หลอกครับ”

ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์ จะจัดขึ้นในที่ 2 – 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และ 3,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm