กำลังใจแน่นเวที ! ชาวนครสวรรค์ไม่หวั่นฝนตก แห่ชมคอนเสิร์ต “PPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดย ธนาคารออมสิน ”

IMG_3317ถือว่าให้การตอบรับดีเกินคาด สำหรับพี่น้องชาวจังหวัดนครสวรรค์ ที่มารอชมศิลปินและตลกคนโปรดในงาน “คอนเสิร์ต PPTV มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟสติวัล โดย ธนาคารออมสิน” ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ โดยในงานมีฝนโปรยปรายมาเป็นระยะแต่ก็ไม่ได้ทำให้คนดูลดลงไปเลย โดยผู้ชมทยอยมาร่วมชมงานตั้งแต่งานเริ่มเวลา โมงเย็น ในงานมีกิจกรรมบนเวทีเล็ก ขบวนพาเหรดจากวงโยธวาทิตที่ชนะเลิศ แถมยังมีบูธผู้สนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบูธเล่นเกมส์ชิงของรางวัลจากสถานีโทรทัศน์ PPTV HD บูธของธนาคารออมสิน และบูธของกินของใช้ ของดีประจำจังหวัดอีกมากมาย

ส่วน 1 ทุ่มเป็นกิจกรรมบนเวทีใหญ่ ด้านหน้างานมีแฟนคลับมารอกรี๊ดพร้อมชูป้ายไฟเป็นให้กำลังใจศิลปินคนโปรดมากมาย เริ่มที่พิธีมอบรางวัลให้กับนักกีฬาเยาวชนโดยธนาคารออมสิน จากนั้นก็เริ่มความสนุกโชว์แรกในชุดเดอะคอมเมเดียนโชว์ โดยมีโชว์ดนตรีและเพลงสุดมันส์จากเหล่าเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ เพลงเกรงใจ โดย ลูกน้ำ ตาล เคน , นัท เพลงรอสายคนโสดโดย  เอ้ หนูเล็ก เพลงวิ่งว่าว โดยเก่งกาจ ส่วนหนุ่มหล่อโหน เดอะคอมเมเดียน หรือ โหน ธนากร พระเอกน้องใหม่มาใน เพลงแสงสุดท้ายและเพลงเล่นของสูง ปิดท้ายโชว์ตลกสุดฮาจาก นาย เก่งกาจ บอส แบงค์ ลูกตั้ม ต่อด้วยตลกรุ่นใหญ่ น้าโย่ง , น้านง , น้าพวง ปะทะ เด๋อ ดอกสะเดา ที่มากับมุกฮามันส์หยด  จากนั้น 2 พิธีกร ชมพู่ ก่อนบ่ายและอาร์ท เดอะคอมเมเดียน นำเข้าสู่ช่วงของศิลปินรับเชิญ เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง โดยศิลปินลูกทุ่ง รุ่ง สุริยา ที่มากับเพลงลูกทุ่งที่268915ยังฮิตตลอดกาลอย่าง เพลงรักจริงให้ติงนัง เพลงเสียงดังตังค์มา  จากนั้นบรรดาสาวๆ ก็กรี๊ดต้อนรับศิลปินหนุ่ม คชา นนทนันท์ (AF8)ที่มาใน เพลงความหมายดีๆ เพลงบ่ายสอง และชวนแฟนๆ ลุกขึ้นมาเต้นด้วยเพลงโสดกะปริบกะปรอย แถมงานนี้หนุ่มคชายังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับชาวนครสวรรค์มาชูป้ายไฟให้กำลังใจให้อีกด้วย  และยังมีโชว์ช่วงสุดท้ายของงาน ก่อนบ่ายฯ Showโดยทีมตลกก่อนบ่ายฯ ครบทีม นำโดย นุ้ย เชิญยิ้ม , หลุยส์ เชิญยิ้ม  , ตี๋ ดอกสะเดา สุเทพ สีใส ,และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ครั้งนี้พิเศษตรงที่ได้ ไจแอ้นท์ และ จุ๊บจุ๊บ เชิญยิ้ม มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมชาวนครสวรรค์อีกด้วย ถึงแม้จะมีบางช่วงที่มีฝนโปรยลงมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมลดลงไปเลย นอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจกับความสนุกสนานแล้ว ยังได้ลุ้นรับรางวัลจากผู้สนันสนุนในงานอีกด้วย

ติดตามชมเทปบันทึกภาพPPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดย ธนาคารออมสิน ” ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดนครสวรรค์  ออกอากาศ ทางช่อง PPTV HD และจังหวัดต่อไปที่จะไปมอบความสุขกันคือ จังหวัดแพร่ ในวันเสาร์ ที่ 3 ตุลาคม 2558 อย่าลืมไปชมให้ได้ งานนี้ฟรีตลอดงาน