5 สาว “คลับมันตรา” แนะสถานที่ชาร์ตพลัง ใน “คลับมันตรา” 1 มิ.ย.นี้!!

clubmantra001_OA1Juneบริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 พิธีกรสาว นาเดีย-หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน อาสาพาแฟนๆชาว คลับมันตรา ไปเปิดหูเปิดตา พักผ่อนร่างกายจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน กับแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ชื่อว่า ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก อย่าง เขาใหญ่ แหล่งที่มีธรรมชาติที่สวยงาม แถมยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย สำหรับสัปดาห์นี้ 5 สาวอาสาพาตะลุย ไร่ทองสมบูรณ์ ที่ถึงอากาศจะร้อนทะลุจุดเดือด แต่ทั้ง 5 สาวไม่มีหวั่น เล่นกิจกรรมผาดโผนทุกอย่างที่ขวางหน้าไม่มีใครยอมใคร ที่สำคัญมีการบลัฟกันเองระหว่างรุ่นใหญ่ อย่าง พี่หมวย-พี่นาเดีย กับรุ่นน้องอย่าง เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน ที่ต่างก็ถูกอกถูกใจกิจกรรมแทบทุกชนิดเลยจริงๆ ต่อด้วยเรื่องราวตวามสวยความงามเอาใจสาวๆ ที่หลายๆคนอาจสงสัยว่า ใบสะระแหน่นั้นมีคุณประโยชน์อะไรอย่างอื่นนอกจากนำมาใช้ตกแต่งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งสาว นาเดีย จะนำคุณประโยชน์ของสะระแหน่ที่มาช่วยเสริมความงามมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยสาว หมวย ที่ขอนำเคล็ดลับการแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นอับในรองเท้าที่หลายๆคนอาจจะเคยประสบมาบอกต่อ เพราะวิธีการแก้ไขนั้น ไม่ยากอย่างที่คิด

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra