“พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี

IMG_4327

“พราว..ไนท์” เปิดใจซีอีโอใหญ่รอแยลเฮ้าส์ “ศักดา โควิสุทธิ์
เผยสูตรเคล็ด(ไม่)ลับมัดใจลูกค้า

รายการ  “พราว..ไนท์”  วันศุกร์ที่  16  พฤษภาคม  2557  “ความฝัน” คือสิ่งที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เป็นน้ำล่อเลี้ยงให้เรามีเป้าหมายในการพุ่งทะยานไปถึงความสำเร็จ  คนหนึ่งคนอาจมีความฝันได้มากมายแต่จะมีกี่คนที่สามารถพิชิตฝันนั้นมาได้จนสำเร็จ   ค่ำคืนนี้  3  สาว “พราว..ไนท์” จะพาไปพบเรื่องราวของชายหนุ่มนักสร้างฝันผู้ยิ่งใหญ่ “ศักดา โควิสุทธิ์” ซีอีโอยักษ์ใหญ่แห่งรอแยลเฮ้าส์ผู้ประดิษฐ์ฝันของใครหลายๆคน  “ด้วยสมอง”  ให้เห็นจริงมาแล้วมากมาย…

“กว่า  30  ปีที่ผ่านมาของรอแยลเฮ้าส์  ทำให้ผมมองว่าการสร้างบ้านเป็นอาชีพที่มีเสน่ห์มาก  เพราะคุณจะต้องพบกับปัญหาซับซ้อนที่เกิดขึ้นมากมายในสมองเพื่อรอการแก้ปัญหา  และเมื่อคุณเป็นซีอีโอคุณก็จะต้องหาคำตอบให้ได้กับทุกๆคำถามไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอย่างเรื่องโครงสร้างบ้านหลังละพันๆล้านไปจนถึงเรื่องตะปูขึ้นสนิมแค่ตัวเดียว ผมมองว่าอาชีพนี้จริงๆ  ก็เป็นเหมือนจิตแพทย์ดีๆนี่เอง มีหน้าที่คอยรับฟังปัญหา คอยแก้ปัญหาให้ลูกค้า คอยบันดาลให้ฝันของลูกค้าเป็นจริง รวมถึงแก้ปมคาใจในอดีตงต่างๆให้ลูกค้า  และเนื่องจากความฝันที่ต้องแลกมาด้วยตัวเงินมากมายมหาศาลแบบนี้สำหรับคนบางคนจึงมีได้แค่ครั้งเดียวในชีวิต  ผมจึงต้องใส่ใจกับทุกอย่างรอบๆตัว แม้กระทั่งเรื่องการบริหารคน บริหารงาน และบริหารความฝันของลูกค้าให้เป็นจริงได้อย่างใจ  โดยที่ผมมีเคล็ดลับง่ายๆ  ที่ได้มาจากไอดอลของผม  ไอดอลที่อ่านและเขียนหนังสือไม่ได้เลย  แต่เขากลับประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย  ลองทำตามผมสิครับ เพียงแค่คุณลองมองมุมกลับ  แค่เพียง…….

ซึ่งไอดอลของ  “คุณศักดา  โควิสุทธิ์” ไม่ใช่ใครที่ไหน  แต่เป็นคุณพ่อของเขา  ชายผู้มีฝัน  ชายผู้ซึ่งอพยพมาจากประเทศจีนมาตั้งรกรากทำกิจการที่เมืองไทยกับภรรยา  แต่มีข้อจำกัดเรื่องการสื่อสารเพราะไม่สามารถอ่านและเขียนหนังสือทั้งภาษาจีนและภาษาไทยได้เลย  แต่ด้วยความมุมานะทำให้เขาและภรรยากลายเป็นครอบครัวประสบความสำเร็จในชีวิตจนกลายเป็นแรงบันดาลใจของลูกๆในปัจจุบัน   ซึ่งการประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตของ  “ศักดา  โควิสุทธิ์”   ไม่ใช่การมีเงินทองเป็นหลักพันล้าน  หรือการเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โต   แต่กลับเป็นเพียงการทำความฝันของลูกค้าทุกๆคนให้เป็นจริงดังใจปรารถนา   รวมถึงการบริหารพนักงานทุกคนให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน….

“คนเป็นหัวหน้าสิ่งสำคัญต้องมีสติ  สอนคนเป็น  ถ้าไม่มีในจุดนี้  คุณจะได้แต่ลูกน้องที่สอพลอ”

ติดตามเคล็ด(ไม่)ลับสู่ความในการมัดใจลูกค้าและพนักงานไปกับ  “ศักดา  โควิสุทธิ์”  และ  3 สาวพิธีกร  “พราว..ไนท์”  ต่อได้วันศุกร์นี้  เวลา  22.30 – 24.00  ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี