“ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” สาวเก่งมากความสามารถ เผยชีวิตมีวันนี้ได้ เพราะตั้งใจทำทุกอย่างด้วยใจ!!ใน “พราวไนท์”

IMG_8145รายการ “พราว…ไนท์” วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ต้อนรับดีไซเนอร์สาวสวยมากความสามารถ    “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” เธอคนนี้เลือกทำสิ่งที่ตัวเองรัก แม้ครอบครัวจะไม่เห็นชอบ..แต่ด้วยความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่เธอมี มันมากจนทำให้ครอบครัวเปลี่ยนใจ และกลับมาสนับสนุนในสิ่งที่เธอเลือกอีกครั้ง จนตอนนี้…เธอสามารถสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เป็นที่รู้จัก ทั้งในประเทศไทยไปถึงระดับอินเตอร์ ในชื่อแบรนด์ Disaya

“เป็นคนโชคดีที่รู้เร็วว่าตัวเองชอบอะไรและอยากที่จะทำอะไร ซึ่งตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ไม่สนับสนุนให้เรียนทางด้านแฟชั่นเลยค่ะ ท่านอยากให้เราเรียนทางด้านอินทีเรียมากกว่า เพราะคุณพ่อเป็นวิศวกร แต่เราเองกลับชอบแฟชั่น และในสมัยนั้น การเรียนแฟชั่นเป็นอะไรที่ใหม่มาก ครอบครัวเลยไม่สนับสนุน ก็รู้นะค่ะว่ากลัวพอจบมาแล้วจะเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แต่ด้วยความที่เราอยากเรียนเลยพิสูจน์ให้ท่านเห็น ว่าเรามีความตั้งใจจริงๆ สุดท้ายเราก็ทำให้ท่านเห็นจนได้ ด้วยการสอบเข้ามหาวิทยาลัยทางด้านแฟชั่นชั้นนำของประเทศอังกฤษ สำหรับแบรนด์ Disaya ไม่ใช่แบรนด์แรกที่ทำนะค่ะ เพราะตอนเรียนปริญญาโทเคยกลับมาเปิดแบรนด์ชุดชั้นใน Boudoir ที่ประเทศไทย เป็นอะไรที่ยากมากค่ะ เพราะทำเองหมดทุกขั้นตอน พอเรียนจบปริญญาโทถึงเริ่มต้นทำแบรนด์ Disaya และที่ แบรนด์ได้รับการยอมรับมากขนาดนี้ คงเพราะเราลงรายละเอียดกับงาน เราใส่ใจกับมัน เราไม่เคยคาดหวัง เราทำมันด้วยใจ เพราะถ้าเราหวังมาก เราจะไม่มีความสุข การทำในสิ่งที่ตัวเองรักและเห็นสิ่งนั้นกลายเป็นความสุขของคนอื่น นั่นคือความสุขของเราค่ะ”

และที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของ “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” คือการที่นักร้องสาว เอมี เจด ไวน์เฮาส์ ได้เลือกชุดของ Disaya ถ่ายขึ้นปกอัลบั้ม Back to Black

ติดตามเรื่องราวดีๆที่อาจทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยน ในรายการ พราว…ไนท์ วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30น .ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!! หรือติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่www.facebook.com/passiontoproud