“พอลล่า” แนะเคล็ดลับดูแลลูก ใน “คลับมันตรา” 18 พ.ค.นี้!!

clubmantra001_OA18Mayบริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดรายการต้อนรับนักแสดงสาวสวยที่มีรอยยิ้มที่สุดแสนจะประทับใจ พอลล่า เทเลอร์ คุณแม่คนสวยของลูกสาวสุดน่ารัก น้องไลลา ที่มาเผยถึงเรื่องราวชีวิตแบบทุกแง่มุม ทั้งเรื่องงาน, ครอบครัว และเรื่องของลูกน้อย ซึ่งงานนี้ สาว นาเดีย ขอเจาะลึกถึงเคล็ดลับการเลี้ยงลูก ที่นับวันพัฒนาการก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเรื่องความรักกับสามีที่ต้องอยู่ไกลกัน ว่ามีวิธีบริหารความรักยังไง ก่อนจะทิ้งท้ายถึงธุรกิจล่าสุด อย่างการทำแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก ที่สาว พอลล่า เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ต่อด้วยเรื่องดีๆเอาใจคนรักสุขภาพจากสาว นานา ไรบีนา ที่มาบอกต่อเรื่องโรคที่มักจะเกิดขึ้นกับคนอ้วน จากนั้นสาว น้ำหวาน ที่นำเคล็ดลับการทำความสะอาดกระทะมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วย อ.ช้าง ที่จะขอนำหลักการทำนายฝันมาฝากเฉพาะชาว คลับมันตรา เท่านั้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra