“รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน เวลา 22.40 -23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

IMG_5468

3 หนุ่มโสดไม่เข็ดหาคู่!! หวนคืนเวที “รักด่วน” งัดมุกเด็ด หวังพิชิตใจสาวอีกครั้ง

“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนนี้” เตรียมพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจ    ไปกับการเปิดเวทีต้อนรับหนุ่มโสด ที่ทั้ง 3 คนนั้น ต่างก็เคยผ่านความเจ็บช้ำจากการไม่เป็นคนที่ถูกเลือกกลางรายการรักด่วน Fast love มาแล้ว!! แต่พอมีโอกาสแก้มือเป็นครั้งที่ 2 เหล่าหนุ่มโสดจึงขอกลับมาปฏิเสธความโสด ที่ถูกยัดเยียดแบบไม่เต็มใจอีกครั้ง… เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเจอความรักใน รักด่วน   Fast Love เป็นแน่!!!! นำทีมโดย “เชา” – เจ้าของฟาร์มเลี้ยงสุกร “ปีใหม่” – DJหนุ่มหล่อ จากคลื่น 95.5 FM. และ “พัฒ” – เจ้าของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น

ได้รู้จักกับหนุ่มโสดกันไปแล้ว มาทำความรู้จักฝ่าย 2 สาวโสดกันบ้าง ทั้งคู่พร้อมมาเพิ่มความร้อนแรงให้กับการเสิร์ฟรักด่วนในค่ำคืนนี้  “อ้อม” – สาวโสดปริศนานักกีฬาลีลาศอาชีพ ที่มาวาดลีลาการเต้นสุดเร่าร้อน ให้หนุ่มๆ ได้ผงะกับความเซ็กซี่ที่เธอมี ผ่านท่วงท่าเต้นที่ร้อนแรง   “แป้ง” – สาวโสด กราฟิก-ดีไซเนอร์ เธอคนนี้ก็มีดีไม่แพ้สาวคนแรก เพราะทำให้เหล่าหนุ่มโสดเคลิบเคลิ้มตกอยู่ในห้วงอารมณ์ของความโรแมนติก กับความสามารถในการ เป่าแซกโซโฟน เอาสิ๊!!!! มาคนละแบบต่างสไตล์กันขนาดนี้ คนที่หนักใจที่สุดคงหนีไม่พ้น 3 หนุ่มโสด ที่เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง แต่!!…ความรักที่ดีควรมีแค่ 2 คน  และเป็นครั้งที่ 2 แล้ว กับการมาตามหาสาวรู้ใจ หนุ่มโสดคนไหนจะเป็นผู้ที่ถูกเลือก พิชิตใจสาวได้สำเร็จ จนได้เป็นคู่รักด่วนคู่ต่อไป น่าติดตามและไม่ควรพลาดความสนุกเด็ดขาดจ้า

ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วน     Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 22.40 -23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai