“เปาวลี” ปลื้มปริ่ม คว้าสุดยอดศิลปินลูกทุ่งหญิงแห่งปี จาก จีเมมเบอร์ อวอร์ด 3 ปีซ้อน

เปาวลี พรพิมล เปาวลี รับรางวัลจากแฟนคลับ     เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความเสมอต้นเสมอปลาย คงความน่ารัก ใสๆ ตลอดเวลา และมีแต่คนรัก กับ เปาวลี พรพิมล ที่ปีนี้ กับ จีเมมเบอร์ อวอร์ด 2014 เปาวลี ก็สามารถคว้ารางวัลสุดยอดศิลปินลูกทุ่งหญิงแห่งปี มาครองได้อีก 1 สมัย โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่สาวน้อยคนนี้สามารถคว้ารางวัลในครั้งนี้ได้ ก็เพราะความน่ารักของสาวน้อยคนนี้นี่เองที่ทำให้แฟนคลับต้องร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเพื่อที่จะมอบรางวัลนี้ให้กับมือเปาวลี โดยตรง

โดย เปาวลี ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังตอนที่รับรางวัลมาด้วยความสดใสร่าเริง ตามสไตล์ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของเธอ และคนที่มามอบรางวัลนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแฟนคลับที่ติดตามเปาวลี มาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ กันเลยทีเดียว

เปาวลี กล่าว “ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เปาได้รับรางวัลสุดยอดศิลปินลูกทุ่งหญิงแห่งปี ถือว่ารางวัลนี้เป็นของทุกคนเช่นกันนะคะ เพราะถือว่ามาจากน้ำพักน้ำแรงในการโหวตของทุกคนเลย แล้วก็ต้องขอบคุณพี่กวางด้วยนะคะที่มามอบรางวัลให้เปาอีกครั้งในปีนี้ ดีใจและตื่นเต้นที่ได้เจอพี่กวางและพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนั้น ขอบคุณ จีเมมเบอร์ ที่จัดกิจกรรมดีดีแบบนี้ให้กับศิลปินทุกคนด้วยนะคะ