บัณฑิตใหม่ ดอกอ้อ สุดภูมิใจ คว้าปริญญาให้แม่หายเหนื่อย

พี่น้องร่วมแสดงความยินดีดอกอ้อ ทุ่งทอง เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “เมียเก่า” ศิลปินอีกคนที่ไม่ยอมทิ้งการเรียน ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลามากกว่าคนอื่นก็ตาม เนื่องด้วยอาชีพที่ต้องเดินสายมอบเสียงเพลง มอบความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศแล้ว ก็ยังมานะ อดทน จนสามารถคว้าใบปริญญามาให้แม่ได้ชื่นใจจนสำเร็จ

ดอกอ้อ ทุ่งทอง บัณฑิตหมาดๆ สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ใช้เวลาร่ำเรียนจนสำเร็จการศึกษาด้วยกันทั้งหมด 4 ปีเต็ม ด้วยความมานะพยายาม ที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จนประสบความสำเร็จในวันนี้ โดยในวันงานมีคุณแม่สำราญ พร้อมด้วยน้องก้านตอง ทุ่งเงิน และคนในครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

รู้สึกตื้นตัน ตื่นเต้น ดีใจมากค่ะ ที่เราสามารถเรียนจบแล้วนำใบปริญญามามอบให้แม่ได้ ขอบคุณทุกคนเลยทั้งแม่สำราญ น้องก้านตอง พี่น้องที่อบอุ่นของดอกอ้อ ทีมงานแกรมมี่ โกลด์ แฟนทีวี ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับดอกอ้อในวันนี้ รู้สึกเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ลูกคนนี้ต้องทำให้แม่ แล้ววันนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ ค่ะ

          ยังไง ดอกอ้อ อยากฝากถึงน้องๆ ทุกคน อยากให้ตั้งใจเรียนหนังสือ ทำหน้าที่ของลูก ของนักเรียน ของนักศึกษาให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ทิ้งการเรียน ส่วนใครที่หลงผิดไปชั่วครู่ชั่วยาม ก็ให้ดูพี่ดอกอ้อ เป็นแบบอย่างก็ได้นะคะ ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข การเรียนรู้สามารถทำได้ตลอดเวลาไม่มีคำว่าสาย อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะคะ” ดอกอ้อ ทุ่งทอง กล่าวทิ้งท้าย