“มัน ม่วน แซบ 3” กระแสแรง จ่อปล่อย “กินดองน้องเมีย” ซิงเกิ้ลต่อไป

เรียกได้ว่า อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์ มัน ม่วน แซบ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะแต่ละชุดที่ปล่อยออกมานั้น เรียกได้ว่าได้กำไร แบบเห็นๆ จนมาถึง “มัน ม่วน แซบ 3” ที่นำทีมโดย ศร สินชัย , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ลำยอง หนองหินห่าว  และ สมบูรณ์ ปากไฟ ก็ยังคงเรียกเรตติ้งความมัน ความแซบ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดีโอเพลง “จุดเทียนเวียนวน” เรียกน้ำย่อยไปแล้ว ซิงเกิ้ลตัวที่สองก็จ่อที่จะปล่อยออกสู่สาธารณะในเร็ววันนี้คือเพลง “กินดองน้องเมีย” ที่ได้พี่เขย ศร สินชัย ออกอาการหึงและหวงน้องเมีย ก้านตอง ทุ่งเงิน ที่กำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาแบบสุดตัว จนทำให้ เมียอย่าง ดอกอ้อ ทุ่งทอง ถึงกับเป็นงง ว่าทำไมสามีตัวเอง ถึงมีอาการแบบนั้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเหมือนภาคต่อจากเพลง “ยาหมอสั่ง” นั่นเอง

นอกจากจะกำลังปล่อยเพลง “กินดองน้องเมีย” แล้ว ในวันที่ 28 มกราคมนี้ ใครที่อยากดู อยากชม หรืออยากร้องเพลงตามไปกับทั้ง 5 ศิลปิน มัน ม่วน แซบ ดีวีดีคาราโอเกะ ก็พร้อมปล่อยให้ทุกคนได้อุดหนุนไปร้อง ไปเต้น โยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเต็มที่

ศร สินชัย พี่ใหญ่กล่าวว่า “ก็เป็นชุดที่ 3 แล้ว สำหรับ “มัน ม่วน แซบ” ซึ่งก็เพิ่มดีกรีความแซบแบบอัดแน่นเต็มอัลบั้มขึ้นทุกขณะ ศร ก็ขอเป็นตัวแทนน้องๆ อยากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยกันอุดหนุนอัลบั้มพิเศษ “มัน ม่วน แซบ 3” กันด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น ซีดี ซึ่งก็วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ และเร็วๆ นี้ ดีวีดีคาราโอเกะ ก็จะมีวางจำหน่ายแล้วเช่นกัน อยากให้ทุกคนอุดหนุนของแท้ และเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 5 ด้วยครับผม