คาราวานแฟนทีวีสัญจรฟินเว่อร์ หญิงลี นำทีมร้องเต้นเด้งเต็มพิกัดกลางสายฝนเท

แฟนทีวี มอบอุปกรณ์ห้องวิทยาศาสตร์พายุฝนที่ว่าแรง ยังไม่แร๊งส์เท่าคาราวานแฟนทีวีสัญจรจ.มหาสารคาม ที่นำทีมความมันส์แบบไม่บันยะบันยังโดย หญิงลี ศรีจุมพล, มนต์แคน แก่นคูน, ศร-ดอกอ้อ-ก้านตอง และ ต้นคูณ อนันตา

เริ่มตั้งแต่บ่ายที่โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม ทั้งนักเรียน คุณครู ผู้ปกครอง และชาวพื้นที่ในละแวกใกล้เคียงต่างพร้อมใจกันมาต้อนรับขบวนคาราวานแฟนทีวีแน่นขนัด เสียงกรี๊ดและเสียงเรียกชื่อดังสนั่นทันทีที่ศิลปินทั้งหมดปรากฏตัว และมีเสียงเรียกร้องให้พี่ๆศิลปินร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ  แหม!กรี๊ดกันซะขนาดนี้มีรึพี่ๆศิลปินจะไม่จัดให้  แต่น้องๆจัดเต็มกว่าร้องได้ทุกเพลง แด๊นซ์ได้ทุกท่า แถมยังลีลาพริ้วไหว จนพี่ๆขอยกนิ้วให้  จากนั้นพี่ๆน้องๆก็เล่นเกมกันอย่างใกล้ชิดสนุกสนาน กินน้ำ กินขนมด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจากลาด้วยการส่งมอบอุปกรณ์ทดลองในห้องวิทยาศาสตร์ให้น้องๆได้พัฒนาทางด้านวิชาการ  โดยพี่ๆขอให้น้องตั้งใจเรียนและเป็นเด็กดี

ขาขาวสาวลำซิ่งตกเย็นมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตคาราวานแฟนทีวีสัญจรโดยทั้ง 6 ศิลปินได้เปิดฉากอย่างเต็มรูปแบบที่สานหน้าห้างสรรพสินค้าเสริมไทยคอมเพล็กซ์  แฟนเพลงทยอยกันมาจนแน่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันส์สุดติ่ง ขนาดสายฝนตกกระหน่ำไม่ขาดสาย ชาวสารคามก็ไม่มีท้อ ใครมีร่มกางร่ม ใครมีเสื้อกันฝนก็ใส่กันไป ใครไม่มีอะไรมาก็ร้องก็เต้นกันไปทั้งเปียกๆทั้งแฟนเพลงทั้งศิลปิน ไม่มีถอยแม้แต่ก้าวเดียว ชาวแฟนทีวีขอปรบมือให้!!!

ติดตามชมภาพความสนุกจากคาราวานแฟนทีวีสัญจรได้ในรายการแฟนจ๋าและรายการเพลงติดดาว ช่องแฟนทีวี กล่อง GMM Z หมายเลข 7 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 173, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 71  และ Dynasat ช่อง 67 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 73, PSI OK ช่อง 77, IPM ช่อง 135 / IPTV 3BB ช่อง 46 และ TOT ช่อง 102 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv