“แอม-ดร.ปรมัตถ์-โด่ง” 3 หนุ่มตี๋ เปิดประตูห้องหัวใจ ลุ้นรักครั้งใหม่ ใน “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้” ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก    ด้วยความสนุกของเรื่องราวที่สร้างสีสันให้กับเหล่าคนโสด สำหรับสาวโสดคนแรก อุ๋มอิ๋ม สาวเลขานุการ ที่เคยมีน้ำหนักตัวถึง 125 กิโลกรัม!! แต่เมื่อความรักทำพิษ จึงเกิดจุดเปลี่ยนของชีวิต ปัจจุบันสาวโสดคนนี้ ทั้งสวยและหุ่นดี แถมมีสายสะพายนางงามการันตีความแซบของเธออีกด้วย งานนี้ไม่ความพลาดเด็ดขาด เพราะสาวอุ๋มอิ๋มได้มาเผยความลับแบบสุดเด็ด กับวิธีการลดความอ้วน… สำหรับสาวอีกคนของค่ำคืนนี้ น้ำเย็น คุณครูสุดสวย ที่เกือบตายเพราะกระต่ายมาแล้ว เพราะความรักที่มีต่อกระต่ายที่เคยเลี้ยงนั้น…ตาย และด้วยความที่รักกระต่ายตัวนี้ มว๊ากกกกกกกก…มาก ทำให้เธอถึงกับช็อกแบบเฉียดตายมาแล้ว อุต๊ะ!! แค่นี้ก็คงเดาไม่ยาก ว่าความรักที่เธอพร้อมจะมอบให้หนุ่มโสดผู้โชคดีในค่ำคืนนี้จะยิ่งใหญ่แค่ไหน…

2 สาวโสด เตรียมหัวใจมาเต็มที่กับการมัดใจหนุ่มโสด เริ่มที่ แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ดร.ปรมัตถ์ อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัย โด่ง เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศมูลนิธิเพื่อเด็ก ความสนุกเริ่มขึ้นเมื่อ 2 สาวโสดได้โปรยเสน่ห์เรียกคะแนนความประทับใจจากเหล่าหนุ่มโสด สาวอุ๋มอิ๋ม ด้วยความที่เธอประสบความสำเร็จจากการลดน้ำหนัก สาวคนนี้เลยหยิบยกวิธีการลดความอ้วนมาเผยให้หนุ่มๆได้เห็นว่า เธอมีวิธีดูแลตัวเองได้ดีขนาดไหน และเธอก็สามารถดูแลหนุ่มโสดได้มากกว่าที่เธอดูแลตัวเองซะอีก ฮิ้ววววว…ถ้าจะทุ่มเทขนาดนี้ เอาใจหนุ่มโสดไปเลยไหมจ๊ะสาวอุ๋มอิ๋ม!!!! ทางด้าน สาวน้ำเย็น ก็ไม่แพ้กัน ได้งัดความ คิคุอาโนเนะ เข้าสู้!! โชว์ร้องเพลงโดราเอม่อน แหมมม…แอ๊บแบ๊วใส่หนุ่มโสดให้ได้ฮาในความน่ารักได้ไม่เบาเลยละจ๊ะ ต้องมาตามลุ้นและส่งกำลังใจให้กับสาวโสดทั้ง 2 ว่าใคร? จะโดนใจและเป็นคู่ที่ถูกเสิร์ฟความรักเป็นคู่ต่อไป ไม่ควรพลาด…บอกเลย!!!

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ความรักที่หลายคนต่างตามหา… แท้จริงแล้วอยู่รอบๆ ตัวคุณ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้   เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai