คนแห่รวมพลปิดท้ายออดิชั่นภาคกลาง “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

หลังจากเฟ้นหาดาวแอ็กชั่นทั้ง 3 ภาค ทั่วไทย ล่าสุดทีมงานรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ รายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial  Art (มาร์เชียล อาร์ต) ก็เดินทางมาปิดท้ายการรับสมัครที่ กรุงเทพฯณ BCC Hall ชั้น 5  เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยคราวนี้ทั้ง   Host ของรายการ  “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”, “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” และ Judge “โอลิเวอร์ บีเวอร์ ”, “แคทรียา อิงลิช”, “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”, “ Mr.Roger [Mad Rog]Prideaux มาร่วมชมการออดิชั่นอย่างใกล้ชิ

Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครที่ผ่านมาว่า “ หลังจากที่อีฟ ไปออดิชั่นมาทั้ง 3 ภาค แล้ว แต่ละภาคให้การตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้อีฟ ได้รู้ว่า คนไทยมีความสามารถหลายด้าน  ทุกๆภาคมีแต่คนเก่งๆ นี่เป็นพื้นที่ใหม่ที่จะโชว์ความสามารถให้คนอื่นได้เห็น และบรรยากาศการออดิชั่นก็สนุกสนาน อีฟประทับใจทุกๆ ที่เลยค่ะ และคราวนี้มาถึงกรุงเทพฯ กันบ้าง   มาสมัครกันเยอะๆนะคะ  อีฟเชื่อว่าคนกรุงเทพและภาคกลาง มีความสามารถไม่แพ้ ภาคอื่นๆเหมือนกันค่ะ  เอาใจช่วยทุกๆคนเลยค่ะ”

 ทางด้าน Judge “แคทรียา อิงลิช”  พูดถึงการออดิชั่นที่ผ่านมาว่า “ แคทมีโอกาสไปชมการออดิชั่นภาคเหนือ และภาคใต้ บรรยากาศอบอุ่นมากเลยค่ะ ผู้คนให้การตอบรับดีมากๆ  มีคนมาสมัครกันเยอะ และมีแต่คนเก่งๆ จนแคทเอง ตัดสินค่อนข้างยากเหมือนกัน แบบรักพี่เสียดายน้อง แต่ก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ผ่านเข้ารอบ Final Audition  ต่อไป และสำหรับ กรุงเทพ ก็เป็นที่สุดท้ายของการออดิชั่น มาสมัครกันเยอะๆนะคะ  โอกาสการเป็น “Action Star” รอคุณอยู่ อยากให้ทุกคนติดตามรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” รายการน้องใหม่โดยฝีมือคนไทยด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”