เป๊ะไม่เปลี่ยน “แคทรียา อิงลิช” โชว์สเต็ป “O.K. นะคะ” กลางรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” พร้อมเผยทริคเอวบางในวัย 46 ปี

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ที่ยังคงสวยและหุ่นสับเอวเอสไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว “แคทรียา อิงลิช” ล่าสุดมาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ให้ 2 สาว “แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” หรือ “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” และเพื่อนซี้ “ยีนส์-ชญาดาเกียรติกำจร” ทายอายุ พร้อมกับเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ยังหุ่นสวยเอวเอสเหมือนกับตอนออกอัลบั้มแรกเมื่อ 21 ปี ที่แล้ว และนำโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ รายการด้วย

CHY_6750ทันทีที่พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” เปิดตัว แคทรียา ในนามปรัศนีหมายเลข 2 ทำเอา 2 เพื่อนซี้เอ่ยปากว่าขนลุกทันที โดยเริ่มทายอายุคำตอบแรกแอมมี่และยีนส์ทายอายุของแคทรียาว่า 42 ปี ซึ่งพอได้ฟังความเห็นจากเหล่าสายสืบประจำรายการ แอร์ ที่บอกว่าอายุ 44 ปี, ดีเจเอกกี้ บอกว่า 46 ปี ส่วน หมอริท บอกว่า 45 ปี ทั้ง 2 สาว เลือกใช้ตัวช่วยเหตุการณ์ก่อนจะเปลี่ยนคำตอบเป็น 47 ปี ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องอายุของแคทรียาคือ 46 ปี

และในช่วงของการสัมภาษณ์พูดคุย เอ-วราวุธ ได้ถามว่า 21 ปี ผ่านไปทำอย่างไรให้หุ่นยังคงเป๊ะเหมือนเดิม นักร้องสาวได้เผยว่า น้ำหนักมีขึ้นอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วตัวเราเองรู้สึกว่าไม่ไหวเลยตัดสินใจลดทันทีเพราะชอบหุ่นของตัวเองตอน 20 กว่าปีที่แล้ว  มันเหมือนเป็นเป้าหมายว่าเราต้องกลับมาหุ่นเท่าเดิม เมื่อ 21 ปีที่แล้วเอวอยู่ที่ 22 นิ้ว ณ ตอนนี้ น่าจะประมาณ 23 นิ้ว กว่าจะได้ขนาดนี้ต้องมีวินัยมากๆ

ทั้งนี้แคทรียาจัดโชว์สนุกๆ กับเพลง “O.K. นะคะ” ให้แฟนๆ รายการได้ชมสเต็ปการเต้นที่ต้องบอกว่าออริจินอลแบบสุดๆ สนุกไม่สนุกการันตีได้จากบรรยากาศการถ่ายทำที่ต้องบอกว่าลุกเต้นตามกันทั้งสตูดิโอ

“โชว์วันนี้สนุกมากบรรยากาศครึกครื่น ด้วยความที่เราห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน แต่พอได้มาโชว์ในสตูดิโอมันเหมือนกับว่า เราได้มาจัดมินิคอนเสิร์ตให้กับคนในรายการและทีมงานด้วยทำให้เราคิดถึงบรรยากาศของคอนเสิร์ตมากเลย เห็นแบบนี้แล้วมีความสุขที่คนยังนึกถึงเพลงของเรา แล้วก็ยังสนุกกับเพลงของเรา” นักร้องดังกล่าว

ติดตามความสนุกเหล่านี้ย้อนหลังใน YouTube: ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=mbUPi7ABKpU และความสนุกอื่นๆ อีกมากมายในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35  

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv