“นางเอกสาวหน้าหวาน “ข้าวโพด มุกมณี ศรีวิชัย” ผันตัวจากจอแก้ว สู่การแสดงสดบนเวทีครั้งแรกใน “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์”

                   ด้วยความยิ่งใหญ่ของโชว์ระดับชาติ “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์”  ที่เปิดตัวอย่างสวยงาม สมกับความพิถีพิถันของผู้กำกับมากฝีมือ เอกชัย  เอื้อครองธรรม ที่ดึงศิลปะไม้มวยไทยมาผสมผสานกับศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆ บวกเข้ากับเรื่องราวประวัติศาสตร์ของวีรบุรุษไทยได้อย่างงดงาม  โดยที่มีการคัดทีมนักแสดงคุณภาพคับแก้ว  หนึ่งในความสวยงามของโชว์ หนีไม่พ้นนางเอกสาวมากความสามารถ “ข้าวโพด มุกมณี  ศรีวิชัย” สาวน้อยร่างบาง  จากเวทีประกวด ดิ ไอดอล ซีซั่น 2  ที่ผ่านผลงานโฆษณามากมายและนางเอกจากหนังดังสุดสัปดาห์ ช่อง 3 ตอน ศึก 2 นางพญา  ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่  ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา และ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์  มาครั้งนี้ขอลุยเพื่อพิสูจน์ความสามารถที่เพิ่มขึ้นอีกขั้นกับการแสดงสด “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์”   ด้วยความที่รักในศิลปะมวยไทยอยู่แล้วด้วย  ข้าวโพด ให้สัมภาษณ์ว่า

                        “ โอกาสครั้งนี้ที่ข้าวโพดได้รับมันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิต เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างข้าวโพด วันที่มาออดิชั่นมีแต่คนสวยๆ เก่งๆ มีความสามารถต่างๆ มากมาย  พอประกาศว่าเราได้รับคัดเลือก ดีใจเป็นที่สุด  โอกาสที่ได้รับจากทาง บ.ไทยโชว์ 2013 จำกัด  ทำให้เราตั้งใจและพร้อมที่จะรับประสบการณ์ครั้งสำคัญนี้อย่างเต็มที่  ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ  ต้องฝึกความแข็งแรง เรียนมวยไทย เรียนฟันดาบ ท่าไหว้ครูของมวยไทยที่ถูกต้อง ฝึกรำไทย ฝึกคิวบู๊คิวแอคชั่นต่างๆ   ได้ทำทุกอย่าง เรียกว่าเป็นนางเอกที่สวยอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องทำทุกอย่างได้เหมือนพี่นักแสดงผู้ชายเลย   รู้สึกสนุกมากๆ  เป็นงานที่ได้ทำแล้วมีความสุข  ไม่รู้สึกเหนื่อยแต่กลับสนุกกับทุกวันที่ได้ทำการซ้อมตลอดจนการโชว์จริง  ข้าวโพดคิดว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้ทุกคนในทีมงานมวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์   ทำหน้าที่ของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ 

เต็มความสามารถ นั่นคือ ความรักในศิลปะมวยไทย  ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การสืบทอดต่อให้ถึงคนรุ่นหลัง ณ วันนี้เราทุกคนได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่ผู้เผยแพร่วัฒนธรรม

การต่อสู้ของไทยไปสู่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ให้ชาวโลกได้รู้ว่าไทยเรามีของดี ในความงดงามของศิลปะแขนงนี้ของไทย  ในโชว์ชุดนี้ผู้ชมจะได้เห็นความงดงามอ่อนช้อยแต่ดุดันของมวยไทย ความแข็งแรงของท่วงท่า ความสนุกสนาน  ความรู้ด้านประวัติศาสตร์  รับรองโชว์นี้จะทำให้ทุกคนประทับใจค่ะ”  

ศิลปะของไทยที่เป็นหนึ่งเดียวในโลกอย่างมวยไทย  ได้ถูกหยิบยกมาจัดทำเป็นโชว์ที่สุดพิเศษจากลุ่มคนรักศิลปวัฒนธรรมและการต่อสู้มวยไทยแบบนี้แล้ว  คุณจะหลงใหลความงดงามในศาสตร์และศิลป์แขนงนี้   ตีตั๋วเข้าชมได้แล้ววันนี้  เปิดการแสดงทุกวัน วันละ 1 รอบทุกวัน เวลา 20.00 น.  ณ เดอะ สเตจ  แอท เอเชียทีค  โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และคอลเซ็นเตอร์ โทร.  02-108-5999