“มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์” ดึงหนุ่มทะเล้น “เบสท์” สร้างความสนุกเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงหัวเราะสนั่นจากผู้ชม แบบอึ้ง ทึ่ง กรี๊ด!!

                      เปิดทำการการแสดงเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว  เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีทีเดียว กับโชว์แห่งความภาคภูมิใจของไทย “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์” ผลงานการกำกับจากผู้กำกับที่หลงใหลวัฒนธรรมไทย คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม  ผู้สร้างสรรค์ผลงานระดับโลกภายใต้การดูแลของ คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด  ที่ได้สร้างความมหัศจรรย์ใจให้กับผู้รับชมอย่างที่ไม่สามารถคาดเดาสิ่งที่กำลังจะเกิดได้ในโชว์ได้   ทำให้ตลอดการแสดงสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ลุ้นไปกับการแสดงที่ต่อเนื่องตลอดเวลา 90 นาที  ไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสง สี เสียง การแสดงจากนักแสดงที่มากความสามารถจำนวน 18 คน   สวยงาม สง่างาม ดุดัน แคล่วคล่องว่องไว เรียกว่าสมกับเป็นโชว์ระดับโลกอย่างแท้จริง   โดยหนึ่งในนักแสดงที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างล้นหลาม  คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มน้อยหน้าทะเล้น  เบสท์ ปราชญ์  บัวภา หนุ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร  ผู้มากความสามารถ ที่ผ่านผลงานโฆษณาและละครมาพอสมควร กับบทบาทที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมแบบคาดไม่ถึง  โดย “เบสท์”  ได้กล่าวถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า

                         “การได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของ มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์  ดีใจมากที่สุดแล้วเพราะโปรเจ็คนี้น่าสนใจมากๆ  เป็นการแสดงที่เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้มวยไทย  ผมเองรักและชื่นชอบในกีฬามวยไทยตั้งแต่เด็ก  มีการฝึกซ้อมมาตลอด  ผมถนัดการโชว์ลีลาการต่อสู้ โดยนำท่วงท่ามวยไทยมาผสมผสานด้วย  ความตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด  โดยในการแสดงของฉากเดอะแพชชั่น ไฟท์เตอร์  ผมมีโอกาสได้ครีเอทคาแรคเตอร์ของบทบาทนี้นำเสนอกับ พี่เอกชัย ผู้กำกับฯ  โดยได้ให้โจทย์มาคิดเป็นการบ้านในระหว่างที่ฝึกซ้อมกัน  ด้วยความคิดที่นอกกรอบของผมเลยลองเสนอว่า ผมขอโชว์บทบู๊แบบแต๋วแตก  ด้วยผมคิดว่ามันน่าจะช่วยผ่อนอารมณ์คนดูให้ได้ขำจากการที่ชมแต่ฉากการต่อสู้ที่ดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลังไปอย่างเต็มอิ่มแล้ว  เราน่าจะเพิ่มเสียงหัวเราะให้กับการแสดงครั้งนี้เพื่อให้ได้ครบทุกรสจริงๆ  ผมใช้เวลาไปศึกษาหาข้อมูล  ทำการบ้านด้วยตัวเอง ทั้งเปิดหาจากมิวสิควีดีโอต่างประเทศ  หาดูจากยูทูป  จนได้ไปเห็นคาแรคเตอร์ของการ์ตูนเซเลอร์มูน   แล้วรู้สึกประทับใจ   จนขอ

เลียนแบบท่าทางตอนแปลงร่างของเซเลอร์มูนที่ดูน่ารักมาก  นำมาปรับให้เข้ากับท่าทางของตัวเอง  เพื่อใช้ในการแสดงโชว์ให้เห็นภาพความเป็นตุ๊ดชัดขึ้น   คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์คนดูทั้งโรงละครได้อย่างมาก  ในฉากนี้เรียกเสียงหัวเราะ ปน อึ้ง ทึ่ง กรี๊ด จากคนดูได้ดีที่เดียว  เบรคอารมณ์ของคนดูที่ชมการเตะต่อยสมจริงสมจังอยู่ดีๆ  มาถึงบทบาทของผมกลับกรี๊ดแต๋วแตกซะงั้น ( ฮ่าๆๆๆๆ )  แถมลีลาออกแนวน่ารัก ที่จะบู๊กับคู่ต่อสู้ในแบบของเรา แต่อีกใจก็หวังอยากจะเข้าไปกอด  ไปจูบด้วย  ออกแนวฮาๆ ตลกดี  ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบการแสดงนี้  อยากให้คนไทยและชาวต่างชาติได้มาดูกัน  เพราะเราทีมงาน นักแสดง ทุกคนต่างตั้งใจทำงานโชว์ชุดนี้ให้ออกมาดีที่สุด  ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการแสดงครั้งนี้อย่างมากให้สมกับเป็นโชว์ระดับโลก  ที่พวกเราจะรู้สึกรักและหวงแหนในมรดกของชาติไทยเราครับ”

การแสดง มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์   เป็นการแสดงที่คนไทยต้องร่วมภาคภูมิใจ

ไปกับมวยไทย วัฒนธรรมไทย และพร้อมอวดสู่สายตาชาวโลกแล้ว  น็น็ชขขเปิดการแสดงทุกวัน วันละ 1 รอบ เวลา  20.00  น.   ณ  เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค  โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และคอลเซ็นเตอร์ โทร.  02-108-5999