“รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“ใบเตย-เอวา-ป๊อป” 3 สาวทายาทเจ้าของธุรกิจ
ขอพักเรื่องงาน เดินหน้าตามหาคนรู้ใจ”

“รายการรักด่วน  Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์นี้” เคลียร์เวทีต้อนรับ 3 สาวโสดทายาทเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่พกพาความสวย แซ่บ ซ่า!! มาเพื่อหวังพบความรัก เริ่มที่ “ใบเตย ชัชชญา   หาญเชิงชัย” ทายาทเจ้าของร้านกาแฟ “เอวา กมลวรรณ ฟักอ่อน” – ทายาทเจ้าของร้านผัดไท และ    “นุ่น ยุวดี สมุติยากร” – ทายาทเจ้าของโรงน้ำแข็ง โดยมี 3 หนุ่มโสด ที่พร้อมโปรยเสน่ห์และสร้างสีสันให้ชีวิตสาวโสดต้องเปลี่ยนไป นำทีมหนุ่มโสดโดย “บอล เอกราช แซ่อุ้ย” – มัคคุเทศก์ “ป๊อป รัชชานนท์ จงสีหา” – เจ้าของร้านอาหาร และ “เอิร์ธ สหรัถ ปัญญาศาสตร์” – นายแบบอิสระ

เพื่อให้หนุ่มสาวโสดได้รู้จักกันมากขึ้น ช่วงโชว์ของ ทั้ง 3 หนุ่มโสดปริศนาจะต้องนำของที่บ่งบอกเรื่องราวถึงความเป็นตัวตนมาโชว์ให้สาวๆได้ทายกันเล่นๆว่าของชิ้นไหนเป็นของใคร หนุ่มป๊อป ได้หยิบเอา  เตารีดคู่ใจ มาโชว์ความเป็นพ่อศรีเรือน ด้วยการรีดกระโปรงโชว์สาวๆ กันกลางเวทีรักด่วน!! ด้าน หนุ่มบอล ที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจถึงขนาดพกตั๋วหนังร่วมหลายร้อยใบมาโชว์ ว่าแต่หนุ่มโสดคนนี้ไปดูหนังกับใครเอ่ย…? และสุดท้าย พบกับงานอดิเรกที่ไม่น่าเชื่อเลยว่า จะเป็นงานอดิเรกของหนุ่มโสดดีกรีนายแบบอย่าง หนุ่มเอิร์ธ  ที่ยกเอาคอลเลคชั่นน้ำยาทาเล็บของตัวเองมาโชว์ แถมโชว์ทาเล็บให้สาวโสดอีกด้วย เดี๋ยวก่อนนะ สาวๆอย่างเพิ่งตกใจไป ที่หนุ่มเอิร์ธ ทาเล็บให้สาวๆได้ เป็นเพราะสาวรู้ใจคนก่อนชอบทาเล็บมาก เลยไปเรียนทาเล็บเพื่อเอาใจ แหม…ทุ่มเทเอาใจขนาดนี้ ใครได้ไปเป็นแฟนคงโชคดีน่าดู ร่วมลุ้นและติดตามกันว่า หนุ่มโสดท่านใดจะทำให้ 3 สาวโสดทายาทเจ้าของธุรกิจหลงรัก และได้เป็นคู่รักด่วนไปในที่สุด บอกเลยห้ามพลาด

ติดตามการดำเนินการกำจัดความโสด ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้เรียนรู้เรื่องความรักและพร้อมหันหลังให้กับความโสด ที่คอยทำร้ายจิตใจคุณอยู่ทุกค่ำคืนได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี