“ชาคริต” ลุยบุกบ่อนป๊อกเด้ง ท้าเฉือดคมเจ้าพ่อ “ปู อนุวัฒน์”

เตรียมความระทึก ลุ้นสุดใจขาดดิ้น กับฉากเฉือนคมเจ้าพ่อในภาพยนตร์ สีเรียงเซียนโต๊ด ที่ผู้กำกับแมน ศุภกิจ ใช้เวลาถ่ายทำฉากนี้ถึง 2 วันเต็มๆ เพราะเป็นฉากห้ำหั่นอารมณ์ระหว่าง เสี่ยปู (ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) กับ เซียนไพ่โต๊ด(ชาคริต แย้มนาม) นอกจากลุ้นไพ่แล้ว ยังเรียกเสียงฮากับแผนการโกงของแกงค์ 4 เซียนสุดแสบ จากการส่งซิกใบ้ตัวเลขของ ศรี(จุ๊บ ภัทรา อธิษราษฎร์กุล) เซียนนกต่อสุดเซ็กซี่ เฉพาะฉากนี้ก็ทำเอาผู้กำกับมือใหม่ถอดด้ามถึงกับปาดเหงื่อ ก่อนเล่าถึงความยากในการถ่ายทำฉากครั้งนี้ว่า

“ฉากในบ่อนเสี่ยปู มันมีดีเทลเยอะ ทั้งอารมณ์ ความรู้สึกหลากหลาย นักแสดงจะต้องดูเท่ แล้วยังต้องลุ้นจนตื่นเต้น ซึ่งนักแสดงทุกคนตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่มาก รวมถึงทีมงานละเอียดกับเนื้องานมาก สำหรับฉากนี้ฉากเดียวเราถ่ายทำกันนานถึง 2 วัน เพราะมันคือการแสดงชั้นเชิงของตัวละครแต่ละคนครับ แต่มันไม่ยากเท่ากับการควบคุมนักแสดงทั้งหมด มันยากเหลือเกิน(555) บางคนเขามีของ เขาก็จะอยากเล่นแบบนี้ ทำไมจะต้องพูดแบบนี้ล่ะ ทำไมมันต้องเล่นแบบนี้ จำบทไม่ได้ อ้าว!จำบทไม่ได้แล้วทำไงว่ะเนี่ย ก็เอาๆเอาอย่างนี้ เราจึงคิดว่าอย่าไปตีกรอบกับมันมาก มันเป็นงานศิลปะ อย่าให้มันล้น อย่าให้มันรั่วแค่นั้นพอ ให้มันเป็นความสนุก ก็ปล่อยให้เขาเล่นกันเองบ้าง แล้วเขาก็จะตบกลับมาให้มันอยู่ในเรื่องได้ ถ้าเป็นนักแสดงใหม่อาจจะลำบากหน่อย แต่นักแสดงรุ่นนี้เขาสบายอยู่แล้วเขาทำได้”

ด้านนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ชาคริต แย้มนาม เล่าถึงความฮากับฉากประทับใจเป็นพิเศษในโปรเจกต์ของผู้กำกับรุ่นพี่สุดซี้ครั้งนี้ว่า

“สีเรียงเซียนโต๊ดเป็นภาพยนตร์ตลก ฮาฮาดี ประทับใจฉากไหนเป็นพิเศษหรอครับ เอาเป็นว่าผมชอบทุกฉาก อยากให้ไปดูกันมากกว่า มันเล่าไม่ได้เพราะทุกฉากตลกหมดเลยครับ เบื้องหลังการถ่ายยิ่งสนุก เวลาเรามาออกกองทำงานมันชิลล์ เหมือนออกมาเจอเพื่อนกันมากกว่าครับ เอาเป็นว่าคืนไหนดึกเป็นพิเศษดีกว่านะ(555) ถ่ายกันถึงเช้าก็ต้องยกให้ฉากในบ่อนคาสิโน เฉือดเฉือนอารมณ์บวกกับแอ็คติ้งการแสดงที่ต้องทำให้คนดูเชื่อ ทำให้คนดูต้องลุ้นไปกับไพ่บนมือของทั้งสองฝ่าย แล้วก็จบด้วยการวิ่งหนีกันไปมาทั้งคืน เป็นอีกฉากทั้งสนุกทั้งฮา นักแสดงทุกคนและทีมงานตั้งใจกันทำงานทุกคน ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วย อย่าคิดอะไรมาก เข้าไปขำ เข้าไปฮาอย่างเดียวเลยครับ”

สีเรียงเซียนโต๊ด กับแผนการโกงของ 4 เซียนสุดแสบสะกิดบาทา

ฮาต้อนรับตรุษจีน 30 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์