ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม

แท็กทีมศิลปินแถวหน้า แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส และอีกคับคั่ง พร้อมอัดรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ฉลองมหกรรมส่งท้ายปี Shopee 12.12 Birthday Sale

             กรุงเทพฯ, 25 พฤศจิกายน 2564 – ในโอกาสพิเศษฉลองวันเกิดและยังเป็นดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปี ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้เตรียมเซอร์ไพร์สใหญ่ส่งสุขให้คนไทยแบบไม่มีกั๊กผ่านมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale พร้อมนำรายการเกมโชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซกลับมาอีกครั้งใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” ที่ในครั้งนี้ ช้อปปี้ ได้แท็กทีมเหล่าศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ นำทีมโดย แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส และอีกคับคั่ง และของรางวัลใหญ่สุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ในวันที่ 12 เดือน 12 ที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” มาในคอนเซ็ปต์ “โชคหล่นทับรับล้าน ที่นอกจากความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ ที่จะมาร่วมแสดงโชว์สุดตระการตา และร่วมดวลเพลง สุดมันส์แล้ว ในรายการคนไทยยังจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ทองคำแท่ง[1], Shopee Coins [2] รวมไปถึง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT[3], รถยนต์ Toyota Yaris รุ่น  Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban [4] และอีกคับคั่ง รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อีกด้วย

Shopee 12.12 Birthday Game Show (5)

งานฉลองวันเกิดที่ใหญ่ จุใจ และไม่มีใครเหมือน ต้องบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้เท่านั้น! แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม และไปสนุกพร้อมกันในรายการ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน ในวันที่ 12 เดือน 12 เวลา 18.00 . นี้ ผ่านทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/birthday-game-show

นอกจากความบันเทิงชนิดจัดเต็มแล้ว ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปี อย่าง ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2564 ช้อปปี้ยังเล่นใหญ่ทิ้งทวนอัดโปรเด็ดมากมายทั้ง โค้ดลดสูงสุด 2,000 บาท, โค้ดลดสูงสุด 50% โปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท [5]ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังสามารถคุ้มในคุ้มกับ Flash Sale เติมเงิน เติมเน็ตมือถือลดแรง เริ่มต้นเพียง 1 บาท,จ่ายบิลรับส่วนลด 10% และส่วนลด 120 บาทสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก และบริการใหม่! จองโรงแรม หรือจองตั๋วรถทัวร์ในราคาพิเศษผ่าน Shopee รับส่วนลดสูงสุดถึง 200 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

Shopee 12.12 Birthday Game Show (1)ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า