“รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“ดาว-ใหม่-ส้มโอ” สาวโสดเจ้าแม่แฟชั่นตัวจี๊ด
บุก “รักด่วน Fast Love หวังตามหาคนดูแลหัวใจ

“รายการรักด่วน  Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้” ต้อนรับเหล่าสาวโสดเจ้าแม่แฟชั่น “สาวดาว-สาวใหม่-สาวส้มโอ” ที่ขอเปิดห้องว่างในหัวใจให้กับเหล่าหนุ่มโสดปริศนาได้เข้ามาทักทายกัน  ให้หายเหงา หลังจากที่ต้องทนเจ็บช้ำจากความรักครั้งก่อน นำทีมโดย “หนุ่มแฮม-หนุ่มไม้เอก-หนุ่มโป้ง” และที่สาวๆต้องช้ำใจจากรักครั้งก่อนนั้น ก็หนีไม่พ้นความเจ้าชู้ของผู้ชายเป็นเหตุ!! เมื่อหนุ่มโสดทั้ง 3 คนรู้อย่างนี้แล้ว คงต้องพิสูจน์ให้สาวๆได้เห็นจนยอมเทใจให้นั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้ว…

ความสนุกของค่ำคืนนี้ช่างไม่ธรรมดา เมื่อ 3 หนุ่มโสด ต่างงัดไม้เด็ดมาโชว์กะทิ่มให้ตรงใจสาวโสดแบบจัดเต็ม เริ่มความสนุกกับการโชว์ ร้องเพลง Battle จีบสาว ของ หนุ่มไม้เอก และ หนุ่มโป้ง 2 หนุ่มโสด  รูปหล่อเสียงดี ที่เรียกคะแนนความประทับใจจากสาวโสดผ่านเสียงเพลง ส่วน หนุ่มแฮม เจ้าตัวออกตัวว่า  เป็นคนชอบใช้กำลัง!! แต่ไม่ได้ใช้กำลังกับผู้หญิงนะจ๊ะ เพราะหนุ่มแฮมใช้กำลังกับการออกกำลังกายต่างหาก..และไหนๆจะมาขอความรักจากสาวๆทั้งที ครั้งนี้เลยขอโชว์พลังสุดกำลัง  กับการ โหนบาร์โชว์ความแข็งแรง    ให้สาวๆได้แอบอึ้งกันซะหน่อย 3 สาวโสดเลยได้ที ขอพิสูจน์ความแข็งแรง โดยการให้หนุ่มแฮม วิดพื้นโชว์  กลางรายการ แต่!!! ต้องให้สาวๆนั่งอยู่บนแผ่นหลังระหว่างวิดพื้นด้วย แหม…เรื่องไหว ไม่ไหว หนุ่มแฮม    บอกเลยว่าแค่นี้จิ๊บๆ แต่ที่แน่ๆคงไม่มีใครฟินเท่า 3 สาวโสดแล้วละจ้า และความเป็นตัวตนของหนุ่มโสดคนไหนจะได้ใจสาวโสดไปครอบครอง ร่วมลุ้นและติดตามกันว่าหนุ่มโสดหรือสาวโสดคนไหนจะเป็นคู่รักด่วนคู่ต่อไป ห้ามพลาดนะจ๊ะ

 ติดตามความสนุกที่จะทำให้คนโสดไม่ต้องเหงาอีกต่อไป ในรายการ “รักด่วน Fast Love”  วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai