“รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“พะแพง-นุ้ย-จ๊ะจ๋า” ชวนหนุ่มโสดมาติดเกาะ!!
ในภารกิจ Blind Date on the Beach” ใน “รักด่วน Fast Love

“รายการรักด่วน Fast Love วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้” มากระชุ่มกระชวยกับการตามหาความรักแบบด่วนๆกันต่อในกิจกรรม Blind Date on the Beach”  กับการพิสูจน์หัวใจของขบวนคนโสด นำทีมโดย สาวสุดร้อนแรงอย่าง “พะแพง-ธนัยนันท์ เต็มปรีชา   นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล   จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 12 หนุ่มโสดต่างก็พิสูจน์ความรักกับการปฏิบัติภารกิจต่างๆกันอย่างสนุกสนาน และในค่ำคืนนี้เราจะได้รู้แล้วว่าจาก 12 หนุ่มโสด ใครนะ…จะเป็นตัวจริงเป็นหนุ่มที่ได้ใจ 3 สาวไปครอบครอง

ความสนุกเริ่มเข้มข้นขึ้นหลังจากที่ 3 สาวโสด ยอมตัดใจเลือกหนุ่มโสดที่โดนใจให้เหลือเพียง 3 คน ทั้งๆที่ 3 สาวเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องแบบออกนอกหน้าก็เหอะ “หนุ่มเจมส์-หนุ่มเบย์-หนุ่มบอย” คือ 3 หนุ่มโสดที่ชนะใจ 3 สาวมากที่สุด และเพื่อเรียกคะแนนความประทับใจจากสาวโสด เหล่าหนุ่มโสดจึงใช้ฝีมือการทำอาหารมาโชว์ให้สาวๆได้ประทับใจกับแบบสุดๆไปเลย เห็นผู้หญิงโชว์เสน่ห์ปลายจวักมาก็เยอะ งานนี้หนุ่มโสดขอแสดงให้ 3 สาวได้เห็นกันบ้าง ว่าเหล่าหนุ่มๆนั้นทุ่มเทและตั้งใจกับการทำอาหารเช้าสุดพิเศษนี้มากแค่ไหน!!! หนุ่มเจมส์-หยิบเอาเมนูธรรมด๊า ธรรมดาอย่างการทอดไข่ดาว แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาก็คือ ไข่ดาว ของหนุ่มเจมส์เป็นรูปหัวใจนี่ละสิ๊ แหมๆทอดหัวใจเสิร์ฟสาวโสดขนาดนี้ แล้วหญิงคนไหนจะไม่ประทับใจกัน   ละค่ะคุณผู้ชม!! ถัดมาที่ หนุ่มเบย์-หนุ่มคนนี้เห็นเงียบๆแต่มุกเขาเยอะได้เรื่อง ถึงอาหารที่ทำจะไม่พิเศษ แต่ขอมัดใจ 3 สาวโดยการแอบเขียนกลอนจีบเหล่าสาวโสด ที่พอได้อ่านก็ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แบบหยุดไม่อยู่กันเลยที่เดียว และหนุ่มคนสุดท้าย หนุ่มบอย-เป็นหนุ่มที่สาวๆกังวลและตะลึงกับฝีมือการทำอาหารมากที่สุด เพราะเจ้าหนุ่มเล่นใส่ปลาหมึกตัวโตๆแบบไม่หั่นสักนิด ลงไปในหม้อข้าวต้มทะเลแบบไม่เกรงใจ  คุณพระ!! แล้ว 3 สาวของเราจะกล้ากินไหมเนี้ยยย…มาช่วยให้กำลังใจ 3 หนุ่มกับการพิชิตหัวใจสาวโสด  และงานหินก็คงหนีไม่พ้น สาวพะแพง-สาวนุ้ย-สาวจ๋ะจ๊า ที่ต้องตัดสินใจเลือกหนุ่มที่โดนใจมากที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ต้องตามลุ้นไปพร้อมๆกันแล้วละว่า ใครจะได้เป็นผู้ถูกเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ กับกิจกรรมสุดพิเศษ Blind Date on the Beach” ในครั้งนี้ไปได้ ห้ามพลาดนะจะบอกให้จ้า และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

ติดตามความสนุก  ความประทับใจ กับภารกิจพิชิตใจ 3 สาว “พะแนง-นุ้ย-จ๊ะจ๋า” ได้ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี