“The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“กระแต  อาร์สยาม”   หมัดเด็ด!!!  ฟาดแข้งแจกรางวัล ใน  “The Bus รถมหาสนุก”

รายการ  The Bus รถมหาสนุก”   พุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 4 โมงเย็น  พบกับ โชเฟอร์ใจป๋าคนพิเศษ ที่ขอมารับหน้าที่เป็นพิธีกรเฉพาะกิจ  ขับรถบัสตระเวนแจกของรางวัลส่งท้ายปี  “โชเฟอร์แจ๊ส  ชวนชื่น”  รับหน้าที่ส่งมอบความสุขพร้อมควงแขนดารามหาชน เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวย หุ่นดี ดีกรีนักมวยหญิง “กระแต อาร์สยาม   พร้อมวาดแข้ง โชว์ร้อง – เต้น  ซิงเกิ้ลฮิตล่าสุด  “ตื๊ด”   บอกเลยว่าตื๊ดกันสนั่นทั่วบ้าน ทั่วเมือง!!! และวันนี้ทั้ง  “โชเฟอร์แจ๊ส”   และ  “กระแต”   พามาตื๊ดแจกรางวัลให้กับชาวตลาดกันถึงที่  “ศูนย์การค้าตลาดสดมีนบุรี”

เป็นที่รู้กันว่าสาว “กระแต”  เคยเป็นนักมวยมาก่อน และกวาดรางวัลมามากมายนับไม่ถ้วน  แถมยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย ซึ่งก็เป็นความถนัดที่เธอคว้ารางวัลมาได้อีกเช่นกัน โดยมีรางวัลการันตีความสามารถ “รางวัลถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพฯ จากการประกวด รายการลูกทุ่งเยาวชน และ รางวัลรองชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากรายการ ลูกทุ่งไทย”  อีกด้วย

นอกจากจะมาโชว์แดนซ์หลุดโลก และเม้าท์มอย พอหอมปากหอมคอแล้ว  สาว “กระแต”  ยังใช้ความสามารถที่มีของเธอ วาดแข้งขา ลุยแจกรางวัลแก่ครอบครัวผู้โชคดี บอกได้เลยว่า ทั้งมันส์ ทั้งลุ้น ทั้งสนุก แถมยังเรียกเสียงฮาจากชาวตลาดอย่างอึกทึกครึกโครม!!!

เรียกได้เทปนี้ มันส์ เด็ดสะระตี่ ไม่ควรพลาด!!  ติดตามความสนุกสนาน ลีลาแม่ไม้มวยไทยเพื่อคว้ารางวัล  และลีลาสเต็ปแดนซ์ของสาว “กระแต”  ในเพลง “ตื๊ด” จะแซบสะเด็ดขนาดไหนไหน??  ใน  รายการ The Bus รถมหาสนุก”   วันพุธที่  11 ธันวาคม เวลา  16.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี