“The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“นุ้ย EFM” ดีเจซุปเปอร์สตาร์  ควบผู้ชายบุกตลาด!!  ลุยเล่นเกม
ใน  The Bus รถมหาสนุก”

ทุกวันพุธ 4 โมงเย็น นัดเจอกันที่เดิมเช่นเคย กับรายการ The Bus รถมหาสนุก”  ครั้งนี้สนุกสุดเหวี่ยงกว่า ครั้งไหนๆ เพราะ โชเฟอร์สุดป๋าของเรา “โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์”  ควงดีเจล้นคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทยกับน้ำเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นเจ้าของฉายา “ดีเจซุปเปอร์สตาร์”  นั่นก็คือ “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร  พร้อมแล้วที่จะมาแจกจ่ายความสุขให้ผู้โชคดีถึงที่ ณ “ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2”

ซึ่งใครๆก็จะรู้เรื่องราวของ “ดีเจนุ้ย”  มาตลอด ในการออกตัวแรงเบรกเอี๊ยดล้อตายว่าตัวเอง “ยังโสด และซิง  ไม่ทิ้งพรหมจรรย์”  แต่มาเล่นเกมครั้งนี้ เห็นว่าคำพูดจะไม่จริงซะแล้ว เพราะดีเจซุปเปอร์สตาร์คนนี้ ควบผู้ชายมาบุกตลาดด้วยถึง 3 คน!!!  และทั้ง 3 คนนี้บอกเลย ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักแสดงกลุ่มละครใบ้ชื่อดังนามว่า Babymime”  (เบบี้ไมม์)  จากมหกรรมสตรีทโชว์นานาชาติ ในงานBangkok Street Show 2013”  (แบงค็อก สตรีทโชว์ 2013)

เนื่องจากดีเจนุ้ย เม้าท์มอยให้ทางรายการฟังว่า “ก่อนที่จะเข้าวงการมาเป็นดีเจ เคยมีความฝันตอนเด็กๆว่าอยากเป็น นักมายากล เป็นนักแสดงโชว์บนเวที พวก งิ้ว ลิเก ชอบหมด เพราะตัวเองเป็นคนที่มีพลังเยอะ เลยชอบที่จะเอนเตอร์เทนให้คนสนุกไปด้วยกัน”  ไหนๆ “ดีเจนุ้ย”  ก็ควบผู้ชายมาอวดกันขนาดนี้แล้ว ทางรายการจึงพากันมาเล่นเกมด้วยซะเลย ซึ่งเป็นเกมที่กลุ่ม Babymime”  ถนัดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นั่นคือเกม “เบบี้ไมม์ใบ้คำ”  เรียกว่า เกมนี้ฮาสุดติ่ง เพราะคำแต่ละคำนี้ เห็นแล้วต้องคิดหนักว่าจะใบ้ยังไงให้ทายถูก โดยให้ทำแต่ท่าทาง ห้ามมีเสียง ทั้งดีเจนุ้ย ทั้งกลุ่มเบบี้ไมม์   นี่ใส่พลังใบ้แบบเต็มแม็กซ์ เรียกเสียงฮาจากชาวตลาดกันเฮลั่น  กว่าจะตอบได้แต่ละคำนี่ ฮากรามค้างจนท้องน้อยแข็งเลยทีเดียว!!!

งานนี้ ดีเจนุ้ย จะใบ้คำได้สุดเหวี่ยงแค่ไหน??  และจะมอบโชคให้ผู้โชคดีได้เท่าไร?? ความมันส์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ติดตามความสนุกนี้ได้ใน “รายการ The Bus  รถมหาสนุก” วันพุธที่  27 พฤศจิกายน เวลาดี  4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี