“The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 22 มกราคม เวลา16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด
ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

พบกันทุกวันพุธ  4 โมงเย็น เวลาความสุขของครอบครัว กับรายการ The Bus  รถมหาสนุก ยกขบวนขนความมันส์ มาเสิร์ฟถึงที่โดยโชเฟอร์ใจดี  “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์“  ขับเคลื่อนความสุข  ควงแขนดารามหาชน  แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ นักร้องลูกทุ่งสาวหน้าหวาน “เอิร์น เดอะสตาร์ – สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ   พร้อมโชว์ร้องซิงเกิ้ลฮิตล่าสุด เพลง ระยะห่างของคนหมดใจ  คือระยะทำใจของคนหมดรัก  และลุยแจกรางวัลไม่อั้น ณ  “ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต”

เท่านั้นยังไม่พอ สาว “เอิร์น” ที่เห็นเรียบร้อย หวานแบ๊วขนาดนี้  ขอมาเผยวีรกรรมเด็ด ที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ มาก่อน จนเกือบทำให้สาวคนนี้สูญเสียลิ้นไปแล้ว!!!  สาวเอิร์น เล่าให้ฟังว่า

“ตอนสมัยเด็กๆ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมหน้าร้อน แล้วอากาศร้อนมาก เกิดอยากจะกินไอติม แต่อยู่บ้านคนเดียวไปไหนก็ไม่ได้  นึกคึกไปเปิดช่องฟรีซตู้เย็น เพื่อจะแงะน้ำแข็งกินคลายร้อนตามประสาเด็ก พยายามใช้ช้อนแงะแล้วแงะอีก น้ำแข็งก็ไม่ออก เลยเอาลิ้นเลียน้ำแข็งกิน แต่ไม่รู้ไปพลาดท่าไหน ปรากฏว่า   ลิ้นติดน้ำแข็งเอาไม่ออก!!  พยายามกระชากตัวเองออกมาจากตู้ก็ไม่ออก  ต้องทนอยู่แบบลิ้นแช่แข็งแบบนั้นนานเป็นชั่วโมงเลยนะ  จนป้ากลับมาจากข้างนอกมาเห็นแล้ว เลยรีบเอาน้ำมาหล่อให้น้ำแข็งละลาย ลิ้นก็เลยหลุดออกมาได้ แต่พูดเลยลิ้นชามาก เป็นวีรกรรมที่จำไม่ลืม ก็อยากฝากให้ผู้ใหญ่ อย่าปล่อยเด็กไว้คนเดียว เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้ค่ะ  ส่วนเอิร์นจะมีวีรกรรมอะไรเด็ดๆอีก การแข่งขันจะโหด มันส์ ฮาแค่ไหน  ติดตามความสนุกในรายการ “The Bus รถมหาสนุก” ได้เลยนะคะ”

ติดตามความสนุกสนาน และวีรกรรมเด็ดหลุดโลก ของนักร้องลูกทุ่งสาวหน้าหวาน “เอิร์น  เดอะสตาร์”  ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก วันพุธที่  22 มกราคม เวลา16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี