“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ปิดลานโรงภาพยนตร์ รัชโยธิน จัดฟรีคอนเสิร์ตพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ยิ่งใหญ่อลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!!

เมื่อวันที่ 25  พฤศจิกายน 2556  ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานด้านข้างโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์    รัชโยธิน  คึกคักไปด้วยเหล่าคนในแวดวงภาพยนตร์ สื่อมวลชน และแฟนๆ ลูกทุ่งผู้ชมจำนวนมาก ที่ไปร่วมสัมผัสบรรยากาศความสนุกแบบคนลูกทุ่งจากฟรีคอนเสิร์ต เปิดตัวภาพยนตร์ไทยฟอร์มฮา เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับ “กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์” ภายใต้การดูแลการผลิตโดย  2 โปรดิวเซอร์  สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง และ วิทยา  ศุภพรโอภาส งานภาพยนตร์แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส”  กันอย่างสนุกสนาน

งานนี้เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน นำโดย อาภาพร นครสวรรค์, สุนารี ราชสีมา, เอกชัย ศีวิชัย, บุญโทน คนหนุ่ม, ดาว มยุรี, ปิ๋ม ซีโฟร์, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ไชโย ธนวัฒน์, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อั้ม นันทิยา, คัทลียา มารศรี, ปิเตอร์ โฟดิฟาย, โจนัส แอนเดอสัน, กระต่าย อาร์สยาม, เสริมเวช ช่วงยรรยง, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, ตุ้ม จ่านกร้อง, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ลาดา อาภาภัทร และเอกราช สุวรรณภูมิ  แท็กทีมขึ้นเวทีโชว์เพลงประกอบภาพยนตร์ “หนุ่มนาข้าว     สาวนาเกลือ” ซึ่งร้องโดย “เปาวลี พรพิมล และ ไผ่ พงศธร” ก่อนจะต่อด้วยเพลง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” เพลงรวมของชาวรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน และเพลงดังของแต่ละท่าน ก่อนจะขึ้นไปชมภาพยนตร์กันอย่างพร้อมเพรียง

หลังภาพยนตร์จบ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน เต็มไปด้วยความสนุก พรั่งพร้อมไปด้วยมุกตลก สุดแฟนตาซี โรแมนติก ระทึกขวัญ และหักมุม!!! โดย “หนุ่มไผ่ พงศธร” ที่ลุ้น รอดูผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตมาตลอด หลังชมเสร็จให้สัมภาษณ์ว่า

 “บอกได้คำเดียวเลยว่า สนุก ครับ ใครที่มาดูรับรองว่าจะมีอาการแบบผมคือ ”หัวเราะจนหน้าเกร็ง กรามค้างไปหมด (หัวเราะ) แถมยังมีเรื่องราวให้เราต้องลุ้นตามอีกหลายฉากเลย แต่ที่พีคสุดคือ มีน้ำตาไหลตามด้วยครับ ไม่บอกดีกว่าว่าน้ำตาไหลเพราะอะไร แต่รับรองว่า ใครไม่เคยฟังเพลงลูกทุ่ง ก็จะรู้สึกประทับใจและอาจหลงรักไปกับเสน่ห์ของความเป็นลูกทุ่งได้แน่นอนครับ ผมรู้สึกมีความสุข 

มากที่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูไปก็อบอุ่นใจไปครับ เพราะฉะนั้นใครที่ไม่อยากพลาดความสนุก ก็ไปดูกันได้นะครับ 28 พฤศจิกายน นี้แล้ว”   

ด้านนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ “สุนารี ราชสีมา” เสริมต่อว่า

“ภาพยนตร์เรื่องรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนลูกทุ่งเลยค่ะ เพราะหนังเล่าเรื่องราวได้ครบรสมาก ทั้ง ตลก โรแมนติก หยิกหมอน ลุ้นระทึก ไปจนถึง เศร้า น้ำตาไหล ผ่านเส้นเรื่องที่น่าสนใจ ใครที่เป็นแฟนเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว ต้องดูค่ะ ห้ามพลาด ส่วนใครที่ไม่ใช่แฟนลูกทุ่ง ไม่ฟังเพลงลูกทุ่ง ก็อาจแนะนำให้ดูค่ะ เพราะหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจไปกับเรื่องราวความน่ารักของเราชาวรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน หนังดีๆ แบบนี้ต้องบอกต่อนะคะ การันตีความสนุกค่ะ 

ไปสัมผัสความสนุกแบบครบรสกับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” กันได้ 28 พฤศจิกายน 256 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ แล้วหัวใจความเป็นลูกทุ่งจะแทรกซึมเข้าไปในหัวใจคนไทยทั่วประเทศ