“ไอซ์” ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ชวน “โก๊ะตี๋-ยิปโซ” รับบทพระนางน่ารักน่าหยิก

หลังจากซุ่มทำงานเพลงมาระยะหนึ่ง “ไอซ์ ศรัณยู” ศิลปินคุณภาพจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ก็พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เพลงรักความหมายดีที่สื่อสารแบบตรงใจวัยโจ๋ กับเนื้อเพลงที่จำง่ายติดปาก บวกกับจังหวะดนตรีที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักลงตัว ฟังแล้วอยากจะเต้นตาม

ในส่วนของมิวสิกวีดีโอยกกองไปถ่ายทำที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้พระนางคือ “โก๊ะตี๋” และ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” มาแสดงคู่กันครั้งแรก กับการตามหาความรักของ “โก๊ะตี๋” ที่เกิดไปปิ๊ง “ยิปโซ” เลยเกิดอาการ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เรื่องราวน่ารักน่าหยิกชวนยิ้มจึงเกิดขึ้น โดยมี “ไอซ์” รับอาสาเป็นพ่อสื่อ ช่วยสร้างสถานการณ์ให้ “โกะตี๋” ได้สมหวัง ซึ่งฉากใหญ่ในวันนั้นคือฉากเต้นแฟลชม็อบ รวมตัวกันทั้ง “ไอซ์-โก๊ะตี๋-ยิปโซ” และนักเต้นอีกกว่า 30 ชีวิต เต้นฉลองความรักแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

“ไอซ์” เปิดเผยว่า “เพลง “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เป็นเพลงสนุกสนานอีกหนึ่งเพลงของไอซ์ สไตล์ร็อกแดนซ์ ได้พี่ๆ วงกะลามาทำเพลงให้ แปลกใหม่สำหรับไอซ์ ฟังเพลงครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าเพลงสนุกสนานมาก ฉะนั้นคนที่จะมาเล่นมิวสิกฯ ก็ต้องเป็นคนสนุกสนานเหมือนกัน อีกอย่างไอซ์เล่นมิวสิกฯ เองมาตลอด ครั้งนี้ก็เลยอยากได้คนที่ทุกคนลงความเห็นตรงกันว่า อารมณ์ดีจริงๆ ซึ่งก็คือพี่โก๊ะตี๋เท่านั้น เห็นแล้วยิ้มเลย มารับบทพระเอกของเรื่องครับ ส่วนนางเอกที่พี่โก๊ะตี๋ต้องตามจีบต้องเป็นคนที่น่ารัก เท่ เป็นตัวเอง น้องยิปโซ ก็ใช่เลย เคยทำงานกับพี่โก๊ะตี๋เรื่อยๆ สบายใจคลายเครียด แล้วประสบการณ์เยอะ ก็จะคอยแนะนำไอซ์ว่าฉากนี้หันหน้าทางนี้สิ เพลงท่อนนี้หันแบบนี้ดีกว่า สนุกมาก ทำงานไปหัวเราะไป ฝากติดตามด้วยครับ ฟังเพลงไปดูมิวสิกฯ ไปด้วย อารมณ์ดียิ้มตามแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่มีใครก็หาคนมาเป็นเจ้าของซะทีนะจ๊ะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ของ “ไอซ์-ศรัณยู” พร้อมกันครั้งแรก วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ในรายการแบงรูม เวลา 17.00 น. ทางแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu หรือจะโหลดไว้บอกเป็นเสียงรอสายได้ที่ *123 0014