“ช่องวัน31” จับคู่ศิลปินโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในรายการใหม่ “ร้องคู่ Together” ประเดิมเทปแรก “ไอซ์-ศรัณยู” ร้องคู่ “พลอยชมพู-เทอร์โบ” น้ำตาท่วมจอ!!

ช่องวัน31  พร้อมส่งรายการใหม่แกะกล่อง  ร้องคู่ Together   ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะนำเอาศิลปินจากทั่วฟ้าเมืองไทย    มาจับคู่ร้องเพลงในแบบที่คุณไม่เคยเห็นโชว์แบบนี้ที่ไหนมาก่อน    โดยได้นักร้องสาวอารมณ์ดี  ซานิ-นิภาภรณ์  มารับหน้าที่พิธีกร   พร้อมกับ Music Director มือทอง หนึ่ง-จักรวาล   ที่งานนี้นั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกับศิลปินดารา   ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาคอมเมนต์โชว์กันแบบสนุก ซึ้ง ประทับใจ   ตัดสินโดยคะแนนโหวตจากผู้ชม 100คน (50คนในสตูดิโอ และ 50คนทางออนไลน์)  ซึ่งผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 50,000 บาท เพื่อไปมอบให้กับมูลนิธิ หรือองค์กรการกุศลที่ต้องการ

เปิดเวทีเทปแรก วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้   ก็เล่นเอาซาบซึ้ง น้ำตาท่วมจอ! เมื่อศิลปินโจทย์ ไอซ์-ศรัณยู มาจับคู่กับศิลปินแข่งขัน พลอยชมพู  และ  เทอร์โบ  โดยเฉพาะ พลอยชมพู ที่เลือกเพลง “แพ้แล้วพาล”  ที่เจ้าตัวเคยนำมาร้องใหม่จนมียอดวิวถล่มทลายถึง 40ล้านวิว ทำเอาเจ้าตัวสุดตื้นตันใจ   ถึงกับขอบคุณไอซ์ทั้งน้ำตาว่า  “ถ้าไม่มีพี่ไอซ์ร้องเพลงนี้เป็นต้นแบบ ก็ไม่มีเวอร์ชั่นของหนูเหมือนกัน” ตามชมความประทับใจนี้แบบเต็มๆ ได้ในรายการใหม่  ร้องคู่Together  ประเดิมเทปแรก  วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้  เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31

ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD  ดาวน์โหลดฟรี คลิก!!ลิงค์  https://me-qr.com/JVYxg

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็ผไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย