“รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“หนูเล็ก-พายไก่-ข้าวฟ่าง” 3 สาวโสดอารมณ์ฮา
กับภารกิจพิชิตหัวใจใน “รักด่วน Fast Love

“รายการรักด่วน Fast Love วันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้” มาร่วมสร้างสีสันให้กับชีวิตโสดกับ 3 สาวโสดอารมณ์ดี๊ดี นำทีมโดย “หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง” สาวก่าก๊า…จากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด  “พายไก่-สุทธิวรรณ สินประมวญ” สาวเซ็กซี่ติดตลกจากรายการสาระแน  “ข้าวฟ่าง-วีรินท์ นาคะวรงค์” สาวอารมณ์ฮาจากเวที The Comedian เจอสาวสวยรวยอารมณ์ขันแบบนี้ คงสร้างความหนักใจให้หนุ่มโสดในค่ำคืนนี้ของเราไม่เบาแน่ๆ งานนี้หนุ่มโสดคงต้องงัดไม้เด็ดมารับมือกับสาวโสดอารมณ์ฮา ที่ขยันยิงมุกแบบกระจัดกระจาย การตามหารักด่วนในครั้งนี้คงเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะตลอดรายการแน่นอนจ้า

ภารกิจพิชิตรักด่วนเริ่มขึ้น เมื่อ 3 หนุ่มโสดออกมาเผยโฉมให้เหล่า 3 สาวได้จับจ้อง ดีกรีความสนุกก็ยิ่งร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เพราะทั้ง 3 สาวโสดช่างขยันยิ่งมุกใส่หนุ่มๆแบบไม่เกรงใจ เริ่มที่หนุ่มคนแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว เป็นถึงหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “หนุ่มเบน-ราชกฤษณ์ กฤษณะราช” มาโชว์การเต้น Cover เพลง ชิวๆเรียกคะแนนความประทับใจจากสาวโสด งานนี้สาวข้าวฟ่างฟินกว่าสาวไหนๆ เพราะเป็นหนึ่งเดียวที่ได้สัมผัสกล้ามหน้าท้องแน่นๆของหนุ่มเบน   แต่เอ๊ะ…สาวข้าวฟ่างไปสัมผัสซิกแพคหนุ่มเบนได้ยังไงน้า?? มาสร้างสีสันให้คนโสดกันต่อกับ “หนุ่มเชาว์-นิติ เดชาทรัพย์จิรกุล” หนุ่มคนนี้ไม่ขอน้อยหน้า ใช้เสียงนุ่มๆ ร้องเพลงแถมเล่นกีตาร์จีบสาวๆกลางเวทีซะเลย แหม…แบบนี้สาวคนไหนจะใจร้ายไม่ให้คะแนนความประทับใจกับหนุ่มเชาว์ได้ละ “หนุ่มเบิร์ด-รัฐวิชญ์ ชัยศิริพานิช” หนุ่มคนสุดท้ายที่มาโชว์ความสามารถในการถ่ายภาพ และหนุ่มเบิร์ดได้ขอให้ทั้ง 3 สาวมาเป็นนางแบบให้ด้วย แล้วสาวโสดอารมณ์ดี๊ดีทั้ง 3 คน จะถูกใจหนุ่มๆคนไหนจนถูกเลือกให้เป็นคู่รักด่วนเป็นคู่ต่อไป ติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้นกับการตามหารักด่วนในค่ำคืนนี้กัน ไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า อย่าปล่อยให้ความเหงาอยู่กับเรานานในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี