“รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“รายการรักด่วน Fast Love วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้” ต้อนรับความคึกคักอีกครั้งเมื่อหนุ่มโสดพ่อปลาไหลร้อยเล่ห์อย่าง “หนุ่มแทค-ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม” ยกทีมเพื่อนปลาไหล เอ้ย! …เพื่อนสนิท บุกรายการรักด่วน Fast Love “หนุ่มแจ็ค ไรเดอร์” และ “หนุ่มโน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ” ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็เถอะ แต่สำหรับเรื่องผู้หญิงแล้วละก็…หนุ่มโสดทั้ง 3 ก็ต่างงัดไม้เด็ดมาขับเคี่ยว เพื่อพิชิตใจสาวโสดในค่ำคืนนี้แบบฟาดฟันกันเลยละจ้า…

เปิดตัวสาวโสดให้หนุ่มๆได้หลงใหลในเสน่ห์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากของสาวๆกันทีละคน มาเริ่มกันที่ สาวน้อยสุดเซ็กซี่ “สาวพัช” ที่โชว์ลีลาแสนเร่าร้อนในเพลง Mission is you ทั้งสวยและเซ็กซี่แบบนี่ เล่นเอาหนุ่มโสดนั่งจ้องตาไม่กระพริบกันเลยทีเดียว ต่อด้วยสาวโสดคนที่ 2 ขอมัดใจหนุ่มโสดด้วยการโชว์ฝีมือทำซูซิปลาทู และขอแอบกระซิบบอกสักนิดว่า “สาวนุ่น” มีหน้าตาละไม้คล้ายอดีตคนรู้ใจของหนุ่มโน๊ตเขาละ!! อุ๊ตะ…ถ้าหนุ่มโน้ตได้เห็นหน้าตาสาวนุ่นก่อนละก็…สงสัยคงเผลอเทคะแนนความประทับใจให้สาวนุ่นแบบเต็มสตรีมแน่ๆ “สาวต๋อม” สาวโสดคนสุดท้ายที่มาพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยหายใจ   เปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วย…ทำเอาหนุ่มๆมองหน้ากันด้วยความแปลกใจ แต่สุดท้ายสาวต๋อมก็เฉลยว่า ความสามารถที่เธอจะนำมาโชว์เพื่อเรียกคะแนนความประทับใจกับหนุ่มโสดนั้น ก็คือการเป็นหน่วยกู้ภัยของเธอนั้นเอง และเมื่อหนุ่มโสดพ่อปลาไหลร้อยเล่ห์ทั้ง 3 มารวมตัวกัน การตามหาความรักแบบด่วนๆในครั้งนี้บอกเลยไม่ธรรมดา!! โดยเฉพาะหนุ่มแทค ที่ป่วนเหล่าสาวโสดแบบไม่มีกั๊ก และถึงแม้ว่าหนุ่มแทคจะไม่ได้เป็นผู้ถูกเสิร์ฟรักด่วนเป็นคู่ต่อไป…บอกตรงหนุ่มแทคไม่แคร์ เพราะบอกลั่นชัดเจนกลางรายการว่า “ถึงผมจะไม่ถูกเลือก ก็ไม่เป็นไร มีสาวข้างนอกรอผมอีกเยอะ!” อั้ยยะ สมแล้วที่เป็นหนุ่มโสดพ่อปลาไหลร้อยเล่ห์ ติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้นกับการตามหารักด่วนในค่ำคืนนี้กัน ไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า อย่าปล่อยให้ความเหงาอยู่กับเรานานในรายการ “รักด่วน Fast Love”  วันอังคารที่  26  พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี