“รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“แจ็ค เชิญยิ้ม” หนุ่มอารมณ์ขำ ไม่เน้นหน้าตา
ขอเอาฮาแลกใจเธอ ใน “รักด่วน Fast Love

รายการรักด่วน Fast Love วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ พบกับภารกิจพิชิตหัวใจ แบบฉบับ   ฮาสุดติ่ง! ของ “หนุ่มแจ็ค เชิญยิ้ม” ดีกรีเป็นทายาทตลกชื่อดัง “ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม  มาพร้อมกับ “หนุ่มเก๊า-กฤต สีแซก” และ “หนุ่มแซม-ณัฐชวิศร์ สันติวัฒนกุล” เป็น 3 หนุ่มโสด 3 สไตล์ ที่ทุกคนต่างพกพาความหล่อ…ความฮามาแบบจัดเต็ม ส่วนทางฝ่ายสาวโสด แต่ละคนต่างมีดีกันคนละแบบ เริ่มที่ “สาวตุ๊กติ๊ก”-  เป็นอาจารย์สอนระดับมหาวิทยาลัย “สาวโบว์”-เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล “สาวกิ๊บ”-เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ภารกิจการตามหารักด่วนในครั้งนี้ เหล่าสาวโสดทั้ง 3 คน ถึงกับตั้งตัวกันไม่ทันกันเลยทีเดียว เมื่อเจอหนุ่มแจ็คที่คอยยิงมุขฮากระจายใส่สาวๆแบบไม่ยั้ง

3 หนุ่ม-สาวโสด มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน โดยเริ่มจากการเผยโฉมสาวโสดที่ออกมาพร้อมหน้ากากปิดบังใบหน้าไว้ เป็นการเพิ่มความน่าค้นหาให้หนุ่มโสดอยากรู้จักสาวๆมากขึ้นไปอีก งานนี้สาวโสดมาพร้อมความสามารถเพื่อเรียกคะแนนความประทับใจจากหนุ่มโสดทั้ง 3 คน อย่างสาวโบว์มาโชว์ความพิเศษที่ไม่เคยมีในรายการมาก่อนอย่างการ ร้องขับเสภา ความพิเศษอยู่ตรงที่สาวโบว์ได้ขับเสภาในบทเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ความสามารถแปลกแหวกแนวขนาดนี้ คงโดนใจหนุ่มหล่อ…อารมณ์ฮาทั้ง3 คนไปได้ไม่น้อยแน่ๆ มาถึงสาวกิ๊บ ได้ชื่อว่าเป็น ผู้หญิงเล่นไข่! สืบเนื่องจากการโชว์เสน่ห์ความเป็นกุลสตรีของเธอ กับการทอดไข่ในหม้อ อือหือ…ถ้าความสามารถของเธอจะน่าทึ่งจนหนุ่มโสดต้องอึ้งไปตามๆกันแบบนี้ละก็…คะแนนความประทับใจจากเหล่าหนุ่มโสดคงไม่พ้นมาลงที่สาวกิ๊บเป็นแน่ และสำหรับสาวโสดคนสุดท้าย สาวตุ๊กติ๊ก มากระชากใจหนุ่มๆโดยการโชว์จัดดอกไม้ เป็นสาวหวานที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นกุลสตรีอีกคน แล้วสาวโสดคนไหนจะโดนใจเหล่าหนุ่มโสดกันบ้าง? และสำหรับค่ำคืนนี้คงต้องตามลุ้นกันว่าใครจะถูกเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆเป็นคู่ต่อไปสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

ติดตามการดำเนินการกำจัดความโสด ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้เรียนรู้เรื่องความรักและพร้อมหันหลังให้กับความโสด ที่คอยทำร้ายจิตใจคุณอยู่ทุกค่ำคืนได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่  19  พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี