“ยิปซี” ฉีกภาพใส!! “จ้าวพายุ” บทแรง แต่สนุก!!

ปรึกษาครอบครัวอันเป็นที่รักอยู่นาน  กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ   เมื่อสาว ยิปซี-คีรติ ต้องมารับบทสาวสวย  เซ็กซี่  ในละคร “จ้าวพายุ”” ซึ่งเจ้าตัวยออกปากว่า  ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

เรื่องนี้ยิปซีรับบทเป็นปิ่นมณีค่ะ ปิ่นมณีตามเนื้อเรื่อง  จะมีหน้าที่การงานเป็นเซลล์ขายรถซุปเปอร์คาร์ แล้วก็มีอาชีพเสริมด้วย แอบไซด์ไลน์ขายตัว  ด้วยความเป็นคนที่มีความทะเยอทยานสูงมาก ชีวิตเหมือนจะต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ  เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยมีฐานะมาก่อน  เราจึงจมไม่ลง  พยายามจะทำทุกอย่างให้ตัวเองไฮโซอยู่ แล้วก็พยายามถีบตัวเองเข้าไปเรื่อยๆ เป็นผู้หญิงที่คิดว่าคนเราให้ความสำคัญกับวัตถุภายนอกมากๆ  เป็นตัวแทนทั้งปวงของคนที่มีความเป็นวัตถุนิยม  สำหรับยิปซี เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่ายิปซีสนุกที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาค่ะ  รู้สึกไม่เครียดเท่าเรื่องที่ผ่านๆ มาเลย   เล่นแล้วมีอะไรให้เล่นเยอะ  แต่มันส์มาก  มันไม่ได้ดราม่ามาก  แต่ปิ่นมณีก็ไม่ได้เป็นตัวละครตื้นๆ  เค้าก็มีความลึกของเค้าอยู่ซึ่งก็ทำให้ไม่ได้เล่นง่าย โชคดีที่เรื่องนี้ผู้กำกับจะให้อิสระให้อิสระยิปซีในการครีเอทตัวละครด้วย เลยทำให้เราสนุก  และทำให้เราได้ฝึกประสบการณ์พัฒนาความสามารถของเราอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ

ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาว  ยิปซี-คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์   ได้ในละคร  “จ้าวพายุ”   ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.10น.  ช่อง 5  เริ่มตอนแรก