“ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เริ่มตอนแรก อังคารที่ 11 มิถุนายน 2562

ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE 2561 เป็นครั้งแรก   พร้อมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว  ถึงสายตาคนดู  จากบทประพันธ์ที่ไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนของ ทมยันตี และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมือ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ต้องรับบทเป็นสาวประเภท 2 ครั้งแรก  ปะทะฝีมือกับ พุฒ – พุฒิชัยเกษตรสิน  พร้อมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น แซม – ยุรนันท์  ภมรมนตรี / แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ / อั๋น – วิทยา วสุไกรไพศาล / ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ /  อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน / ต้น – จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ / ใหม่ – นัฎฐา ลอยด์ / เอ้ – ชุติมา นัยนา /  อ้วน รีเทิร์น / รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น / บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา / เซ้นท์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์   กำกับการแสดงโดย  กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข  

ใบไม้ที่ปลิดปลิว เป็นเรื่องราวของ ชนันธวัช  เด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โต ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน นิรมล ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชัง การกีดกันที่รุนแรงและโหดร้ายจาก ชมธวัช ผู้เป็นพ่อ และ รังรอง ผู้เป็นอา มีเพียงอาเขย อย่าง ชัชวีร์ ที่ให้ความรักและสงสาร คอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้  นิรมลผู้เป็นแม่วางแผนพาชนันธวัชไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศจนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใสนิรมลกลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน  นิราตัดสินใจกลับเมืองไทย  เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่าเธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ “ชัชวีร์” อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง

ติดตามชมละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้  ทางช่องวัน 31