กระแส “บอสณิชา” แรง!! “ยิปซี” เจอแฟนละครรุมด่า

S.01-1775พลิกมาเล่นบทร้ายลึกจอมวางแผนใน เสน่หาข้ามเส้น   ครั้งแรก ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม   ทำเอา ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์   ที่ชั่วโมงนี้ไปไหนก็ถูกเรียกว่บอสณิชา จนถึงกับเอ่ยปากว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

สำหรับเสียงตอบรับก็มีทั้งชื่นชมและมีด่าบ้าง(หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่จะชื่นชมมากกว่าค่ะ   ว่าเล่นรับบทบอสณิชาได้แซ่บมากๆ   ไม่คาดคิดว่ายิปจะเล่นบทแบบนี้ได้เพราะมักจะเห็นยิปเล่นแต่บทผู้หญิงใสๆ รั่วๆ อะไรประมาณนี้   ซึ่งก็รู้สึกดีใจค่ะ   โดยส่วนตัวก็อยากลองเล่นบทแบบนี้อยู่แล้ว   พอได้เล่นแล้วแฟนๆ พูดถึงดีกันมากก็ดีใจค่ะ   เพราะตอนที่เข้าฉากในบทนี้ครั้งแรกก็ค่อนข้างกังวลเหมือนกันว่าจะเล่นออกมาดีไหม   กลัวคนดูไม่อินกับความร้ายของเราถึงขั้นเครียดต้องปรึกษาพี่ตูน-นพโรจน์ ผู้กำกับ อยู่บ่อยๆ ว่าจะแสดงออกมาแบบไหน   ซึ่งเราก็ทุ่มเทกับบทนี้มาก   พอสิ่งที่เราทุ่มเทกับมันออกมาดี  ก็ขอบคุณคุณผู้ชมมากๆ   ส่วนเรื่องที่ด่าก็เข้าใจได้นะคะ   เพราะด้วยลักษณะของการด่ามันก็ไม่ใช่การด่าแบบเสียหาย   เป็นการด่าแบบเกลียดเราหมั่นไส้เราในบทบาทนี้มากกว่า   ซึ่งจุดนี้ยิปมองว่ามันเป็นคำชมมากกว่าคำด่าด้วยซ้ำ   มันเหมือนเป็นเสียงตอบรับด้านบวก   สุดท้ายนี้ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและอยากฝากให้ติดตามละคร เสน่หาข้ามเส้น กันต่อนะคะ   ครึ่งเรื่องแรกที่ผ่านมาเราได้เห็นบอสณิชาในแง่มุมของความแซ่บ ความร้ายแล้ว   แต่จากนี้บอสณิชาจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง   ซึ่งเป็นเหมือนจุดเปลี่ยนของเรื่องเลย   อยากให้ติดตามกันค่ะ   รับรอบว่าสนุกยันตอนจบแบบพลาดไม่ได้สักตอนแน่นอนค่ะ

รอชม เสน่หาข้ามเส้น ที่ สาวยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  การันตีแล้วว่าความสนุกและเข้มข้นไม่ลดลงแน่นอน  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ   20.30น.   ช่องวัน31