ไผ่ ควงแขน เปาวลี ชวนฟังเพลง “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ”

เปิดตัวแล้วกับเพลงประกอบภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ที่ได้คู่พระ-นางจากหนังอย่าง ไผ่ พงศธร และ เปาวลี พรพิมล มาร่วมร้องด้วยกับบทเพลงเก่าที่เคยโด่งดังในอดีต กับเพลง “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือสรเพชร ภิญโญ และ น้องนุช ดวงชีวัน เคยขับร้องไว้ โดยอ.ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี นักเรียบเรียงมือฉมังจาก แกรมมี่ โกลด์ นำเพลงนี้มาเรียบเรียงเสียงประสานเสียใหม่ ซึ่งตอนนี้เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้แฟนเพลงทุกคนได้ชมและได้ฟังกันแล้ว

ไผ่ พงศธร กล่าว “ส่วนตัวผมเอง ไผ่ พงศธร เป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกให้ร้องเพลงนี้ที่เป็นเพลงดังในอดีต ไผ่ เชื่อว่าทุกคนต้องร้องตามกันได้ อยากให้ลองฟังเพลงนี้กันดู หรือลองชมมิวสิกวีดีโอเพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ ทางช่องแฟนทีวี ก็ได้ครับ หรือถ้าอยากจะโหลดเอาไว้ในมือถือก็ไม่ยากเช่นกัน โดยโหลดได้ที่ *123 7050 แล้วกดโทร โหลดกันเยอะๆ นะครับ

สำหรับเปา เคยได้ยินเพลงนี้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วร้องตามมาตลอด พอมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ ประกอบภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ดีใจมากๆ มีภาพเอ็มวีบางส่วนที่มาจากหนังด้วย ถ้าแฟนๆ ฟังเพลง ชมเอ็มวีแล้ว 28 พฤศจิกายนนี้ ก็อย่าลืมมาดูหนัง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” กันเยอะๆ  รับรองว่าเรียกเสียงฮา คลุกเคล้าน้ำตาอย่างแน่นอนค่ะ” เปาวลี พรพิมล กล่าว

          ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้นั้น ขอเชิญแฟนเพลง แฟนคลับ ร่วมร้องเล่นเต้นตามไปกับเพลง “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ” รับรองว่าสนุกสนานไม่แพ้รูปแบบเก่าอย่างแน่นอนจ้า