เดอะมิกซ์เซอร์ ดึง “คชา” เอเอฟ8 เปิดซิงเพลงใหม่ “ให้ฉันทนเหงาดีกว่าเขาไม่รักเธอ”

       ได้ข่าวแว่วๆว่า หนุ่ม คชา-เอเอฟ8 จาก ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาแบบสดๆร้อน รายการ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) มือไวรีบดึงตัวหนุ่ม “คชา” มาเปิดซิงเพลงใหม่ “ให้ฉันทนเหงาดีกว่าเขาไม่รักเธอ” พร้อมพูดคุยเรื่องราวส่วนตัวแบบที่ใครก็อยากรู้ ท่ามกลางแฟนคลับกว่าครึ่งร้อยที่มาให้กำลังใจจนแน่นสตูดิโอเลยทีเดียว

คชา AF8  “นี่เป็นครั้งแรกของคชานะครับที่ได้มีโอกาสมารายการเดอะมิกซ์เซอร์ และได้มาโปรโมตเพลงใหม่ของคชาเองด้วย ดีใจครับที่ได้มาโปรโมตเพลงข้ามค่าย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เพลงไทยเปิดกว้างและยอมรับวัฒนธรรมเพลงมากขึ้น ส่วนวันนี้บอกเลยว่ารู้สึกว่าสนุกมาก ถ้าใครได้ดูจะรู้ถึงตัวตนผมเลยว่าเป็นอะไรที่ฮาสุดๆ แถมแฟนคลับก็มาให้กำลังใจกันเยอะมากๆด้วย ยังไงอย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะครับ เพราะเป็นการโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “ให้ฉันทนเหงาดีกว่าเขาไม่รักเธอ” ของคชาครั้งแรกด้วยครับ

ติดตามชมได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” คืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ หรือรับชมผ่านwww.youchanneltv.com