“เต๋า-คชา” พาฟินออกเกมโชว์ทายอายุสุดจึ้ง! ลุ้นตัวโก่งไขอายุปรัศนีหลากหลาย ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

          “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 8 เม.ย. 2565) ต้อนรับการมาเยือนรายการของคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” คู่จิ้นจากเวที True Academy Fantasia ปีที่ 8 หรือ AF8 ที่รู้จักกันมานานกว่า 11 ปี

DSC_1479            งานนี้คู่จิ้นในตำนานมาเยือนรายการทั้งที สายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมหน้าพร้อมตาทำหน้าที่ผู้ช่วยในการสแกนอายุปรัศนีแบบเต็มที่ไม่มีแผ่ว

            ซึ่งก่อนจะเริ่มเกมการแข่งขันพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้ถามถึงความพร้อมในการเตรียมตัวมาทายอายุในครั้งนี้ พร้อมกับอัพเดทชีวิตของทั้ง 2 หนุ่ม ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

โดยคชาได้เผยว่า กับเต๋าไม่เจอกันนานมากแล้วตั้งแต่โควิดรอบแรก ถ้านับเวลาก็น่าจะประมาณครึ่งปี ถึง 1 ปี ได้ เหมือนผ่านมายังไม่นานแต่ความเป็นจริงคือนานแล้ว ก่อนโควิดคือตั้งใจจะมีโปรเจกต์ร่วมกันแต่ต้องพักไว้ด้วยสถานการณ์ของโรค ซึ่งคิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีผลงานที่ทำด้วยกันออกมาให้ได้เห็น

ฝั่งของปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ทั้ง 2 หนุ่ม ทายอายุต้องบอกว่าหลากหลายเช่นเคย เริ่มที่ปรัศนีหมายเลข 1 “พลอย-แพรพลอย แซ่เอี้ย” อดีตนักมวยสาวเจ้าของฉายา “เพชรพลอย ขวาท่อนซุง” สาวสวยในคลิปไวรัลสุดเดือดกับเหตุการณ์ยกเท้าถีบชายหนุ่ม หลังฝ่ายชายยกน้ำราดหัวเหตุไม่พอใจที่ถูกพลอยปฏิเสธชนแก้วด้วย ถัดมากับปรัศนีศิลปินดูโอยุค 90 ที่โด่งดังตั้งแต่ปี 2534 “ต่อ-ต๋อง วงทู” ที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอาหนุ่มคชาตาลุกวาวเพราะชื่นชอบผลงานเพลงของปรัศนีคู่นี้อยู่แล้ว

ต่อความสนุกในวันศุกร์ ที่ 8 เมษายน กับปรัศนีหมายเลข 4 “เบนซ์-จริยา คงหาเพชร” ลูกทุ่งสายใต้สุดแซ่บ แจ้งเกิดจากผลงานเพลงอยากโดน จนมีโอกาสได้ไปขึ้นเวทีร้องเพลงกับแม่นกน้อย อุไรพร มาแล้ว ความปังของปรัศนียังไม่หมด! ยังมีอีกกับปรัศนีที่โด่งดังเป็นกระแสใน Tiktok กับปรัศนีคำจำกัดความ “โกโกวา” ที่ยกกันมาทั้งครอบครัวให้ทั้ง 2 หนุ่ม ได้สแกนอายุ

ติดตามชมเกมการแข่งขันทายอายุของทั้ง 2 หนุ่มคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-คชา” ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 7 และวันศุกร์ ที่ 8 เมษายน นี้! เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35