“กึ้ง-เฉลิมชัย” แถลงข่าวเปิดตัว “LADIIPRANG” พร้อมเพลง “นิทานความรัก” ร้องเอง-แต่งเอง! สมมงศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

บริษัทธุรกิจคอนเสิร์ตและ Showbiz สัญชาติไทยที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี 411 Entertainment (โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) นำทีมโดยผู้บริหารมืออาชีพ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” รุกวงการบันเทิงครั้งล่าสุดด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจย่อย ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment (โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ประเดิมบันทึกหน้าใหม่ด้วยการเปิดตัว “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ให้ได้แจ้งเกิดครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเต็มตัว ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวในชื่อ “4NOVEMBER 1ST PREMIER ONCE UPON A TIME WITH LADIIPRANG พร้อมเปิดมิวสิควิดีโอเพลง นิทานความรัก (A TALE OF LOVE) ให้คนในงานได้ดูก่อนใครในโลก ณ PARAGON CINEPLEX SCREEN X THEATRE ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

TULL0904งานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้นด้วยการพาแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนๆ ผู้โชคดี ได้ทำความรู้จักกับ 4November Entertainment จากนั้นบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จึงได้ก้าวขึ้นเวที กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของ 4November Entertainment ธุรกิจย่อยที่ยังคงมาตรฐานความเป็น 411 Entertainment อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยการวางโมเดลธุรกิจมุ่งสู่การเป็น “Talent Maximization Platform” ที่ไม่แค่ Manage หรือ “บริหารจัดการ” ศักยภาพของ Talent ทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่พร้อมที่จะ Maximize หรือ “พัฒนาสู่ศักยภาพสูงสุด” และทำลายข้อจำกัดของความฝันที่ยังไม่ถูกเติมเต็มในใจ เพื่อออกไปทำความฝันนั้นให้เป็นความจริง พร้อมเตรียมปั้น Talent หลากหลายสายงาน และผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทย ก่อนจะนำเข้าสู่การแนะนำ Talent เบอร์แรก LADIIPRANG  นักแสดงมืออาชีพที่ได้รับการเติมเต็มความฝันให้ก้าวสู่บทบาทศิลปินอย่างเต็มตัว ซึ่งไม่ใช่เพียงการโชว์เสียงร้องอย่างน่าประทับใจเท่านั้น 

LADIIPRANG ได้กลั่นความรู้สึกจากประสบการณ์ความรัก เขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านเนื้อเพลง “นิทานความรัก (A TALE OF LOVE)” เพลงเปิดตัวเพลงแรกแนว Pop Ballad ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก พาให้ผู้ฟังและผู้ชมได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักที่เปรียบเหมือนดั่งนิทาน แม้ไม่สมหวังในตอนจบแต่ก็ยังคงสวยงามในใจเสมอ 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติ เพื่อนสนิท ที่มาให้กำลังใจ กึ้ง-เฉลิมชัย และ LADIIPRANG อีกมากมาย…นี่เป็นเพียงก้าวแรกของ LADIIPRANG ในฐานะศิลปินเต็มตัวเท่านั้น ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่โซเชียลมีเดีย 4November Entertainment ทุกช่องทาง 


#LADIIPRANG

#นิทานความรัก #ATaleOfLove 

#4November