อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ

อินเตอร์ ฟาร์มา ผู้นำด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จัดงานประชุมเชิงวิชาการและขอบคุณลูกค้า “Interpharma Congress & Thank You Party” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา – คิมเบอร์ลี่ – ปราง กัญญ์ณรัณ ตัวแทนคนรักและใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แนวคิดของแบรนด์ “VALUE YOUR LIFE” คุณค่าของชีวิต คือสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย เพื่อการป้องกันและรักษาโรค ที่ได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลและร้านขายยามายาวนาน สู่การเติบโตเป็นบริษัทชั้นนำในระดับสากล

ภาพประกอบข่าว 3ด้วยวิสัยทัศน์การมีชีวิตที่ยืนยาวและชะลอวัยของอินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) ผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นำโดย ดร. ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เห็นความสำคัญของการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านตัวแทนที่รักและใส่ใจสุขภาพ โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งเวชภัณฑ์ โภชนเภสัช และเวชสำอาง โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพในแต่ละกลุ่มสินค้า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ จึงได้จัดงานประชุมเชิงวิชาการInterpharma Congress & Thank You Party” พร้อมเสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ตัวมัมแถวหน้าของเมืองไทย เพื่อให้แบรนด์และสินค้าของอินเตอร์ ฟาร์มา เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้างการรับรู้เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น อีกทั้งกิจกรรมภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยสาระ ความรู้ การบรรยายเชิงวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญในวงการแพทย์ กิจกรรม Health Innovation Fair บูธตรวจสุขภาพ บูธแนะนำสินค้า และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่มาสร้างความเพลิดเพลิน และความประทับใจในงานอีกด้วย

          โดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เบลลา พารา” (Bella Para) กล่าวถึงการร่วมงานกับ Interpharma ว่า “อั้ม มั่นใจในแบรนด์ อินเตอร์ ฟาร์มา ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ ซึ่ง เบลลา พารา (Bella Para) เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Interpharma ช่วยลดไข้และบรรเทาอาการปวดทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน

และปวดเมื่อยจากไข้หวัด สรรพคุณครบจบในเม็ดเดียว เป็นยาที่ควรมีไว้ในตู้ยาสามัญประจำบ้าน ติดตู้ ติดตัว สยบทุกความเจ็บปวด เกิดอาการปวดครั้งใด นำมารับประทานบรรเทาอาการปวดให้ดีขึ้นได้เลยค่ะ”

ภาพประกอบข่าว คิมส่วน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันยู”(YUUU) กล่าวว่า “คิมให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากและฟันให้สะอาด แข็งแรง สดชื่นมาก และคิมก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Interpharma ตั้งแต่ปีที่แล้ว ประทับใจในผลิตภัณฑ์มาก ที่มีส่วนผสมของโปรไบโอติกและโพรพอลิส ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียก่อโรค ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยฟันขาว ลดเสียวฟัน ลดคราบพลัค ลดคราบหินปูน ลดเหงือกอักเสบ ป้องกันฟันผุ ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง เป็นสูตรที่ใช้สารขัดฟันปริมาณพอเหมาะ รสชาติอ่อนโยนและไม่ทำลายเยื่อบุช่องปาก และยังมีเปลือกสนเกาหลีและสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิด ที่ช่วยลมหายใจสดชื่นและทำให้ฟันขาวสะอาดแข็งแรง คิมจึงอวดรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจเลย

ขณะที่ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในเครือ อินเตอร์ ฟาร์มา คนล่าสุด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “โปรแบค 7” (PROBAC 7) ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่มียอดขายสูงสุดในโรงพยาบาลและร้านขายยา “การรับประทานโปรไบโอติกเป็นประจำเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย เนื่องจากโปรไบโอติกจะช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ภายในลำไส้ โดยเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ชนิดดี ส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร ช่วยกำจัดแบคทีเรียก่อโรคภายในกระเพาะอาหารและลำไส้ได้ โดยช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและหยุดการสร้างสารพิษของจุลินทรีย์ก่อโรคภายในร่างกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มโปรไบโอติกของ อินเตอร์ ฟาร์มา มียอดขายเป็นอันดับ 1 มามากกว่า 3 ปีซ้อน คนใส่ใจต่อสุขภาพอย่างปราง จึงตกหลุมรักโปรแบค7 สุดตัว สุขภาพดีมีสุขได้ทั้งครอบครัวค่ะ”

            ผลิตภัณฑ์ของอินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ให้ใช้ในโรงพยาบาล คลินิก ศูนย์สุขภาพ พบกับหลากหลายช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำ ห้างโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ LINE SHOPPING : https://shop.line.me/@interpharma