จีบแบบไม่จีบ! “เลดี้ปราง-กลัฟ” ปล่อยเคมีใหม่ ฟินจิกหมอน

ได้เวลาอ่านเรื่องราวในหนังสือเล่มใหม่ของ “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ศิลปินในสังกัด 4November Entertainment ของผู้บริหาร “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” หลังจากที่ส่งเพลง นิทานความรัก (A TALE OF LOVE) ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ฮอตฮิตติดลมบนทั้งชาร์ตเพลงทั่วประเทศ และมิวสิควิดีโอบน YouTube ที่ปัจจุบันมียอดผู้ชมมากกว่า 8 ล้านครั้ง วันนี้ถึงเวลาเปิดใจ กับซิงเกิ้ลที่ 2  “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” มาพร้อมแนวดนตรี POP R&B โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลอย่าง แทน ลิปตพัลลภ ที่มาช่วยถ่ายอารมณ์จีบแบบไม่จีบให้ลงตัวยิ่งขึ้น

IMG_1251
ความพิเศษยังไม่หมดในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” มารับบทพระเอก MV ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่เหมือนจะจีบแต่ไม่จีบ งานนี้บอกได้เลยว่าดู MV แล้วรู้สึกเคมีเคใจสุดๆ ทั้งเลดี้ปรางที่มาในลุคส์เท่ขึ้น และกลัฟที่มาในคาแรคเตอร์หนุ่มนักอ่าน พร้อมซีนใกล้ชิดให้คนดูได้แอบลุ้น แอบจิกหมอน นั่งอมยิ้มกันเบาๆ แถมมีซีนพิเศษที่ “บอสกึ้ง-เฉลิมชัย” มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแสดงอีกด้วย

“จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” เนื้อหาเพลงพูดถึงมุมมองของผู้หญิงที่เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีมาก่อน เคยเจ็บกับความรัก และรู้สึกไม่อยากเจ็บช้ำอีกแล้ว และพอมีคนเข้ามาจีบโดยที่ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรกับเรารึเปล่า จีบแบบไม่จีบแบบนี้ถึงแม้ปากจะบอกว่า I don’t like that! แต่จริงๆ แล้วในใจก็ยังรู้สึกชอบที่เธอเข้ามาจีบ

SOCIAL POSTERติดตามชมมิวสิควิดีโอ “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 4November Entertainment

Official M/V

#จีบแบบไม่จีบMV

#LADIIPRANG

#4November