“กึ้ง-เฉลิมชัย” รุกวงการบันเทิงไทยครั้งใหม่! ดัน “LADIIPRANG” Upskill สู่บทบาทศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment”

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บิ๊กบอส 411 Entertainment (โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment (โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา ประเดิมด้วยการเปิดตัว LADIIPRANG (เลดี้ปราง)​ หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” นักแสดงสาวชื่อดังผู้ได้รับคำชื่นชมทุกครั้งเมื่อได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลง ให้ได้แจ้งเกิดครั้งใหม่ในฐานะ ศิลปินเต็มตัวของวงการเพลง

“LADIIPRANG” เผยความรู้สึกว่า… “ตัวปรางเองชอบร้องเพลงและอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ด้วยโอกาส และเส้นทางปูให้มาด้านการแสดงก่อน อยู่ในวงการแสดงมา 10 ปี ตลอดเวลาที่ทำงานเป็นนักแสดงปรางไม่เคยลืมความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินเลยค่ะ ที่ผ่านมาปรางเลยมีความสุขทุกครั้งที่มีงานเกี่ยวกับการร้องเพลง ยังเคยคิดเลยว่าแค่นี้ก็ดีใจแล้วได้เอาความฝันส่วนหนึ่งของเรามาใช้ในอาชีพบ้าง แต่วันนี้ดีใจมาก ได้เรียกตัวเองว่าเป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ขอบคุณทั้งพี่กึ้งและทางทีมงานของ 4November ที่เชื่อมั่นในตัวปรางค่ะ แต่ปรางอยู่ในวงการแสดงมานานจะเปลี่ยนภาพจำมาเป็นศิลปินไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นจุดที่เราเองต้องพยายามก้าวผ่านให้ได้ ปรางต้องเข้ากระบวนการฝึกต่าง ๆ เช่น การเรียนร้องเพลง เทรนด์นิ่งการเป็นศิลปิน ซึ่ง ณ วันนี้ก็ยังเรียนอยู่ค่ะ งานเพลงครั้งนี้มีความเป็นปรางค่อนข้างสูง เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นปรางในมุมที่เป็นตัวจริงที่สุด ก็อยากให้รอติดตามกัน และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ”

          แฟนๆ (ว่าที่)นักร้องสาวคนใหม่ อดใจรออีกไม่นาน! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ “​LADIIPRANG” ได้ที่โซเชียลมีเดีย 4November Entertainment ทุกช่องทาง