อุ๊ย ! เขิน “มาริโอ้-ญาญ่า” แอบหวาน แฟนละครสุดฟินเคมีใหม่ ใน “คือเธอ”

          ออกอากาศไปได้เพียงสองตอน ก็ครองใจคนดูแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “คือเธอ”ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่สำคัญมีคู่ฮอตอย่างพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ มาจับคู่แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก

IMG_3931            และวันพุธนี้ก็มีเบื้องหลังฉากน่ารักมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่สายขิม(ญาญ่า อุรัสยา) หาทางนัดพบกับลิตา(ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) เพื่อมาปรึกษาปัญหากัน ก็เลยมานัดพบกันที่ห้าง ซึ่งมีกิจกรรมสำหรับคนตาบอดอยู่ ทั้งคู่ก็เลยเข้าร่วมกิจกรรมด้วย ขณะที่ก้าวกล้า(มาริโอ้) มาส่งรถให้ลูกค้า เห็นสายขิมเข้าพอดี ก็ถือโอกาสเข้าไปใกล้ชิดด้วย เพราะกิจกรรมนี้ต้องปิดผ้าปิดตาให้ลองเป็นคนตาบอด ไปช็อปปิ้งซื้อของ ซื้อผลไม้และซื้อเสื้อผ้า ลองชุดด้วยกัน รวมทั้งทานอาหารด้วยกันแบบคนตาบอด  จึงเป็นโอกาสให้ก้าวกล้าและสายขิมได้ใกล้ชิดกันโดยไม่ตั้งใจ ส่วนลิตาโดนแยกไปทำกิจกรรมกับอาสาสมัครคนอื่น

          ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากน่ารักมาก เพราะกิจกรรมแต่ละอย่างต้องใกล้ชิดกันมากๆ โดยเฉพาะการลองชุดเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กันแบบคนตาบอด ทุลักทุเลพอสมควร แต่กิจกรรมอื่น ทั้งซื้อของ ซื้ออาหาร ขึ้นบันไดเลื่อน และทานขนมกัน ทั้งมาริโอ้ ญาญ่า และ ออกแบบ ยอมรับว่าแสดงยาก เพราะรู้สึกว่าเป็นงานใหม่ ต้องเป็นคนพิการทางสายตา ตาบอดมองไม่เห็น ก็เลยตื่นเต้นกับรอบตัว ไม่รู้ว่าจะเดินสะดุด เดินชนอะไรบ้าง เงอะๆงะๆ ในทุกๆฉากเลย แต่ละคนบอกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ได้เป็นคนตาบอด 1 วัน ซึ่งต้องยกนิ้วให้เลยว่าคนที่เค้าพิการจริงๆ เก่งกันทุกคนเลย ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ ก็มีคนตาบอดจริงๆ มาร่วมแสดงด้วย ก็รู้สึกว่าพวกเค้าเก่งกันมากๆเลยค่ะ

          ติดตามชมฉากน่ารักฉากนี้ในละครเรื่อง “คือเธอ” วันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus