“มาริโอ้” เคลียร์ใจ “ญาญ่า” ซึ้ง เศร้า สะเทือนใจ มีน้ำตา

            ทั้งพีค ทั้งสนุก ทั้งซาบซึ้งกินใจสำหรับละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสมกำกับโดย แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง เพราะพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ แสดงกันได้ดีสุดสุด จนครองใจคนดู ติดตามชมกันแบบติดหนืบ ไม่พลาดแม้แต่ตอนเดียว

IMG_4400            และสำหรับวันพุธนี้ ห้ามพลาดเลย เพราะมีฉากไฮไลท์ สำคัญมากมาย โดยเฉพาะเบื้องหลังฉากนี้ โดยเป็นตอนที่คาร์ล หรือ ก้าวกล้า(มาริโอ้) พยายามจะกดดัน สายขิม(ญาญ่า) ที่ขอหย่าเพื่อไปแต่งงานใหม่ โดยให้สายขิมไปตกลงที่อู่รถ แต่ตกลงกันไปมา กลายเป็นการขุดเรื่องในอดีตมาต่อว่ากัน ต่างคนต่างเสียใจ

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่อู่รถ 911 ซึ่งเป็นอู่รถที่เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถือเป็นฉากดราม่าหนักๆของทั้งมาริโอ้ และ ญาญ่า ตอนแรกคุยกันดีดี ญาญ่า พยายามใจเย็น ถามมาริโอ้ดีดี แต่คุยกันไปมา อารมณ์เริ่มขึ้นกันทั้งคู่ ต่อว่าต่อขานกัน เพราะต่างคนต่างเข้าใจผิดกันกับเรื่องราวในอดีตที่เป็นมา แรงมาแรงไปทั้งคู่ โดยเฉพาะมาริโอ้ ต่อว่าญาญ่า มาแบบจัดเต็มสุดสุด ทำให้ญาญ่าถึงกับร้องไห้ไม่หยุด พอเห็นน้ำตา มาริโอ้ก็ใจอ่อน ดึงเข้ามากอดกัน สายใยรักยังตัดไม่ขาด ฉากนี้ถือเป็นฉากยาก ฉากยาว ถ่ายกันนานมาก เพราะอารมณ์หลายอย่างซับซ้อนประดังประเดเข้ามา ดูแล้วเศร้า สะเทือนใจไปกับทั้งคู่

            บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับฉากนี้ ในละคร “คือเธอ” พุธที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus…