ฟินจิกหมอน “มาริโอ้-ญาญ่า” จูจุ๊บเข้าหอ…สวีทหวานสุด

ออกอากาศมาได้ 4 ตอนแล้ว ใครที่ว่าหวาน มาเจอ ep5 บอกเลยว่าหวานสนิทยิ่งกว่าสำหรับมาริโอ้ เมาเร่อ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ กับบท ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” วันพุธนี้ บอกเลยไม่ดูไม่ได้

          โดยเป็นเบื้องหลังไฮไลท์ ที่รวมช็อตหวาน แสดงความรักของก้าวกล้า(มาริโอ้) กับ สายขิม(ญาญ่า)รวมทั้งฉากสำคัญคือฉากเข้าหออยู่ในบ้านดิน หลังจากที่ได้ผูกข้อมือแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว เป็นฉากแห่งความสุขของทั้งคู่ รวมทั้งเป็นฉากที่ทุกคนรอคอย เพราะหวานน้ำตาลเรียกพี่ หวานจนคนดูต้องจิกหมอนจริงๆ

           ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย ผู้จัด แอน ทองประสม ได้เตรียมงานก่อนไปถ่ายทำหลายเดือน โดยได้ใสร้างบ้านดินหลังใหม่ ที่ขุนแปะ กระท่อมตะวัน ไรวินท์ เพื่อใช้ถ่ายทำฉากบ้านเรือนหอของก้าวกล้าและสายขิม ซึ่งทั้งมาริโอ้ และ ญาญ่า ยอมรับว่าชอบบ้านดินหลังนี้มาก เพราะเป็นบ้านที่สวยงาม สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขา ฉากที่ถ่ายทำก็หวานน่ารัก สวีทสุดสุด ถ่ายกันไป ก็ทำให้ทั้งคู่เขินกันไป โดยเฉพาะญาญ่า ยอมรับว่าเขินหนักมาก เขินจนเล่นไม่ออก หลุดขำตลอด แต่รับรองว่าดูกันแล้วยิ้มแก้มปริแน่นอน ไม่อยากจะบรรยายให้มากมาย

            ติดตามชมฉากไฮไลท์ฉากนี้ได้ในละคร “คือเธอ”วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus