“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรกฟีดแบ็กดี “คือเธอ” เรตติ้งกระฉูด รับแอบเขิน “ป๊อป ธัชธร”

            เดินเรื่องมาเกินครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งละครที่ได้รับฟีดแบ็กคำชมดีๆ ทั้งความสนุกของเนื้อเรื่องละคร ฝีมือการแสดงของนักแสดงที่เชือดเฉือนบทบาท แสดงได้เก่งกันทุกคน และอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่เป็นสีสัน และเป็นตัวต้นเรื่องของละคร ก็คือ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข กับบทของ “ลิตา” เพื่อนสนิทของ “สายขิม” ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ ที่มีส่วนสำคัญทำให้เรื่องเดินไป

โดย ออกแบบ พูดถึงฟีดแบ็กของละครในละครเรื่อง “คือเธอ” หลังออกอากาศไปว่า

“ฟีดแบ็กดีมากๆเลยค่ะ เรตติ้งก็ดี เจอใครก็จะเรียกลิตา ลิตา ไม่เรียกออกแบบกันละ แล้วจะถามว่าเรื่องไปยังไงต่อ เมื่อไหร่ สายขิม กับ ก้าวกล้าจะคืนดีกัน หรือ เมื่อไหร่ลิตา จะเล่าความจริงให้ก้าวกล้ารู้ เค้าจะคืนดีกัน บางคนก็จะบอกว่าตัวละครลิตา เป็นตัวละครที่แบบเรียลดีนะ แบบมีดี มีร้าย ในตัวเอง รักเพื่อน แต่ก็ต้องเอาตัวรอดเหมือนกัน เพราะเราโดนบีบจากคุณทรงศีล พ่อสายขิม หลายๆอย่าง ก็ต้องเห็นใจลิตาบ้าง เพราะลิตาแม้จะมีความจริงใจกับเพื่อน แต่ก็มีเป้าหมายที่จะทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จในชีวิต”

“สำหรับเรื่องคือเธอ ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของออกแบบเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาจะเล่นแต่ภาพยนตร์และ ซีรีส์ ไม่ยาวมาก เรื่องนี้ยอมรับว่าออกแบบได้ประสบการณ์ในการแสดง ได้พัฒนาการแสดงไปอีกแบบหนึ่ง แล้วตอนที่เล่นก็สนุกมาก ได้เรียนรู้อะไรเยอะเลย พี่แอ้ว ผู้กำกับ ก็เคี่ยวเรามากๆกับทุกสิ่ง ตัวละครลิตา ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความหลากหลาย เป็นตัวละครที่ยากมาก หลอกคนนั้นคนนี้ กับความรู้สึกตัวเอง เรื่องนี้ต้องปรับตัวเองเยอะมาก เพราะตัวเราเองไม่มีความคล้ายกับลิตาเลย ก็คุยกับพี่แอ้ว พี่แอน ตอนที่เล่นตลอด อย่างหลายๆฉากที่แสดงกับพี่แซม ยุรนันท์ พี่เค้าก็จะแนะจะช่วยเราเยอะ ส่วนการแสดงกับ ป๊อป ธัชธร ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ก็จะเขินๆหน่อย แต่ก็ดีว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เรียนจบมาด้วยกัน ก็เลยคุยกันได้ สำหรับละครคือเธอก็จะมีเรื่องราวพีคๆ และ พลิกไปพลิกมา ติดตามชมกันไปเรื่อยๆเลยค่ะ รับรองว่าสนุกค่ะ”

ติดตามชมความสนุกของละครและบทบาทของ ออกแบบ ชุติมณฑน์ ในละครเรื่อง “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus