แม็กซ์ เดอะวอยซ์ บุกออฟฟิศย่านวิภาวดี เช็คเรตติ้งแฟนคลับ พร้อมแจกเบนโตะ หมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ เอาใจ!

วางกีตาร์ลงชั่วคราวก่อนรับเบนโตะซึ่งปรุงจากหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ  เดินหน้าตะลุยแจกพ่อค้าแม่ขายและหนุ่มสาวออฟฟิศให้ใจละลายกับหนุ่มแม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ  หรือ แม็กซ์ เดอะ วอยซ์  ที่มาพร้อมกับ พีเจนิค – ถิรภัทร ชัยจรรยา จากคลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม ยกขบวนนำทีม “ คาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ”  บุกตลาดลุงเพิ่ม หลังการบินไทย ตะลุยแจกเบนโตะหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี   ให้ผู้ที่ได้ชิมได้ติดใจในรสชาตินุ่มอร่อยไม่เหมือนใคร  ถึงแม้บรรยากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงไร แต่หนุ่มแม็กซ์ก็ไม่หวั่นเพราะได้แรงใจดีๆจากแฟนคลับที่ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจให้หนุ่มหล่อเสียงดีคนนี้ตลอดเวลาที่ตระเวนมอบเบนโตะ  สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแนวใหม่เข้าถึงผู้บริโภคตลอดเดือนสิงหาคมโดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ หมักสำเร็จพร้อมปรุง  ดำเนินการขึ้นมาเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเนื้อหมูพรีเมี่ยม ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เอง

“วันนี้สนุกมากๆครับกับการได้มาเจอแฟนๆทุกท่านที่การประปานครหลวงและ บริษัทอีคอมเมิร์ซ โซลูชั่น จำกัด ที่สำคัญวันนี้แม็กซ์ไม่ได้มามือเปล่าแต่แม็กซ์มีเบนโตอร่อยๆ ซึ่งปรุงจากหมูดำซีพีคูโรบุตะ สูตรหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี  เรียกว่าผู้ที่ได้ชิมติดใจกันถ้วนหน้า แม็กซ์เองก็ติดใจเหมือนกันต้องลองปรุงเองดู เพราะทราบว่าขั้นตอนการปรุงไม่ยากเลย ถึงแม้เราจะทำกับข้าวไม่เป็นแต่แม็กซ์เชื่อว่าหากใครได้ลองชิมหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ จะต้องติดใจ ไม่ว่าจะใครปรุงก็ตามครับ เพราะซีพี คูโรบูตะ ถูกหมักมาเป็นอย่างดี สะอาด ปลอดภัย  ใครที่เป็นมือใหม่หัดทำกับข้าวแม็กซ์แนะนำเลยครับรับรองคนรู้ใจคุณจะต้องติดใจแน่นอนครับ  ”  แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ   กล่าวทิ้งท้าย   

ติดตามครั้งต่อไปจะมีนักร้องนักแสดงที่จะมาร่วมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ไป Surprise ทุกคนในกรุงเทพฯ ให้ได้ชิมกันถึงที่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้   รอพบกับพวกเค้าได้ แต่จะเป็นใครกันบ้างอันนี้ต้องติดตามต่อไปเรื่อยๆ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/brandcp   และ คลื่นวิทยุ Cool 93 Fahrenheit