“เต๋า-เศรษฐพงศ์” จับมือ ผู้กำกับสิงคโปร์ “เคน เคว้ก” นำทีมผู้กำกับดาราแถวหน้าร่วมงานเปิด“เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015”

Opening Night SPFF2015  สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทย ร่วมกับ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดงานโอเพนนิ่ง ไนท์ เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและสิงคโปร์ พร้อมเชิญชวนคอภาพยนตร์มาร่วมชมภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศสิงคโปร์จำนวน 6 เรื่อง 6 รสชาติ โดยมีผู้กำกับมากฝีมือ เคน เคว้ก เจ้าของผลงาน Unlucky Plaza  ภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลในปีนี้ พร้อมด้วยตัวแทนจากวงการบันเทิงไทยนำทีมโดยนักร้องนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ, ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา, ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์ และ ผู้กำกับไทยฝีมืออินเตอร์ เอกชัย เอื้อครองธรรม ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม เป็นตัวแทนผู้กำกับไทยกล่าวว่า ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทางโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับหนังนอกกระแสและจัดเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนังในแต่ละปนะเทศก็มีเสน่ห์มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป โดยหนังของเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ปีนี้ก็ถือว่าพิเศษมากๆ น่าดูทุกเรื่อง เพราะเป็นหนังที่ผู้กำกับมีลายมือชัดเจนอย่างเป็นเอกลักษณ์ทุกคน แต่ละเรื่องนอกจากจะมีMoodและToneและวิธีเล่าเรื่องที่ต่างกันแล้ว ยังมีเนื้อหาที่น่าติดตาม ซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นถึงสังคมและกลุ่มคนในระดับต่างๆของประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

เต๋าAF-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ 01 ด้าน เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กล่าวว่า น่าสนใจมากๆครับสำหรับเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ในครั้งนี้  รวมถึงเทศกาลภาพยนตร์จากประเทศต่างๆที่ทาง เอส เอฟ จัดขึ้นตลอดมา เพราะหนังทุกเรื่องที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาฉายในเทศกาลล้วนเป็นหนังคุณภาพที่หาชมได้ยากมากจริงๆ บางเรื่องอาจจะมีโอกาสได้ชมแค่เฉพาะในเทศกาลนี้เท่านั้น แถมภาพยนตร์ในเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ครั้งนี้ยังมีซับภาษาไทยให้ ยิ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้คอหนังและคนรักหนังได้มีทางเลือกในการชมภาพยนตร์ที่หลากหลายขึ้นอีกด้วยครับ

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)” ในครั้งนี้จัดฉายภาพยนตร์คุณภาพทั้งหมด 6 เรื่อง 6 รสชาติ ให้คอภาพยนตร์ชาวไทยได้ชม Singapore Girl, Sayang Disayang, Banting, Unlucky Plaza, Ms J Contemplates Her Choice และ Bring Back The Dead นับว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้มได้รับความสนใจจากคอภาพยนตร์โดยบัตรชมภาพยนตร์ถูกจองเต็มทุกที่นั่งทุกเรื่อง ทุกรอบ พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมถึงคุณถาพของภาพยนตร์ในเทศกาลครั้งนี้

ซึ่งทางโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เองก็จะยังคงมุ่งมั่นในการคัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเพื่อจัดฉายเทศกาลภาพยนตร์ในครั้งต่อๆไปเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายแด่ลูกค้า ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ  HYPERLINK “http://www.facebook.com//Welovesf” www.facebook.com//Welovesf

***********************************************

คณะผู้บริหารและดาราผู้กำกับ

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

คุณศุภนาฎ จิตตลีลา(ติ๊นา) ดารา,นักแสดงจากภาพยนตร์ Yes or No 2.5

คุณพิมพกานต์ บางชะวงษ์(ปีเก้) ดารา,นักแสดงจากภาพยนตร์ Yes or No 2.5

คุณเคน เคว้ก ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Unlucky Plaza

คุณสุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตัวแทนสถานทูตสวีเดน

คุณ ฉั่ว ซิ่ว ซาน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำประเทศไทย

คุณสุวัฒน์ จิราพันธุ์ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ

คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับไทย

คุณเศรษฐพงศ์ เพียงพอ(เต๋าAF) นักร้อง,นักแสดง

คุณณัฐวุฒิ เจนมานะ(แม็ก) นักร้อง, นักแสดงจากเวที The Voice

คุณอาทิตย์ อัสสรัตน์ ผู้กำกับไทย