“Max Jenmana” โชว์ของ  ปล่อย “KOHMONNORK”  พิสูจน์ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา !!!

Max (3)Max Jenmana” ( ณัฐวุฒิ   เจนมานะ ) หนุ่มหล่อนักดนตรีและนักเขียน เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ  The Voice Thailand Season 1  สังกัดโค้ชแสตมป์ หลังจากจบรายการก็ได้มุ่งหน้าต่อไปบนเส้นทางสายอาชีพศิลปินอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานเพลงประกอบละครหลายเพลง อาทิ  รักที่ตามหา” ร้องคู่กับ ตุ๊กตา จมาพร  ประกอบละครเรื่อง ภพรัก” ทางช่อง และเพลง แค่ได้รัก” ประกอบละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์” ช่อง นอกจากนั้นก็ทำเพลงออกมากับซิงเกิ้ลที่ผ่านมาอย่างเพลง ช้าช้า”  และเพลง  “ ถ้าพระอาทิตย์  และเคยอยู่ในวงที่ชื่อว่า Nick Of Time ปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรก “Rum Of Malibu” มาวันนี้ MAX ก็ได้มีซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นเพลงภาษาอังกฤษชื่อว่า KohMonnork” (เกาะมันนอก)  ทำไมถึงเป็นเพลงนี้ลองมาฟังเรื่องนี้จากปากหนุ่มหล่อคนนี้กัน
 “เพลง KohMonnork (เกาะมันนอก)  เป็นเพลงภาษาอังกฤษที่ผมแต่งขึ้นมาในช่วงที่ผมมีโอกาสได้ไปทำงานที่ เกาะมันนอกนี่แหละครับ จากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ รวมถึงบรรยากาศตอนนั้น และเนื่องด้วยอารมณ์ และความรู้สึกขณะเดินทอดน่องชิลล์ ๆ ๆไปตามชายหาดพร้อมกับเพื่อนๆ ก็ทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะเขียนเพลงนี้ขึ้นมา ก็เลยกลายมาเป็นเพลง “KohMonnork” (เกาะมันนอก) ในที่สุดครับ ซึ่งเพลงนี้นอกจากผมเขียนเนื้อร้องแล้วยังเขียนทำนองเองด้วยครับ คือง่าย ๆ ก็เรียกว่าทำเองเกือบทั้งหมดนั่นแหละครับ (ยิ้ม) ยังไงผมก็ขอฝากงานเพลงที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษเพลง “KohMonnork” (เกาะมันนอก) นี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ” MAX ขอบคุณทิ้งท้าย

สามารถติดตามผลงานของ MAX  JENMANA ได้ที่ Facebook : Max Jenmana Instagram : Max Jenmana Twitter : Max Jenmana Youtube : Nickof Time Music