“หนุ่ม-แป้ง” แท็คทีม!! ช่วยกันเลี้ยงลูกหวานชื่น

แม้ในละคร “ปีกมาร” จะเจอฤทธิ์แม่สามีตัวแสบ เปิ้ล-จารุณี คอยกีดกันไม่ให้ครอบครัวได้อยู่อย่างมีความสุข แต่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หนุ่ม-ศรราม กะ แป้ง-อรจิรา ก็ไม่ยอมแพ้ จับมือช่วยกันเลี้ยงเจ้าตัวน้อยหวังประคับประคองครอบครัวให้ไปรอด

เป็นฉาก ศลัยลา(แป้ง) ถูก สลัก(เปิ้ล) พรากลูกไป แต่ศลัยลาก็ไม่ยอมแพ้หมั่นมาหาลูกที่บ้านของสลักบ่อยๆ ทำให้ได้เจอกับ ภูฉาย(หนุ่ม) และได้อยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกกันอีกครั้ง

ฉากนี้ ผกก.กิตติ บุญสกุลศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านย่านราชวัตร เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียกคุณพ่อหนุ่มกะคุณแม่แป้งมาซ้อมคิวเลี้ยงลูกทันที ซีนนี้ทั้งคู่ต้องเข้าฉากกับเด็กทารกอายุแค่ 5-6 เดือน ทำเอา หนุ่ม,แป้ง เหงื่อตกกลัวน้องจะไม่ยอมให้ความร่วมมือ แต่โชคดีที่หนูน้อยไม่งอแง ยอมให้แป้งอุ้มโดยไม่ร้องสักแอะ ผกก.เลยปล่อยให้ทั้งคู่ทำความคุ้นเคยกับเจ้าตัวเล็กสักพัก จนเห็นว่า หนุ่ม,แป้ง พร้อมแล้ว ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แป้งกำลังป้อนนมลูกโดยมีหนุ่มมานอนมองอยู่ข้างๆ ด้วยความรัก แป้งป้อนนมลูกไปก็ยิ้มมองลูกไปด้วยความคิดถึงจับใจ หนุ่มเห็นแป้งมีความสุขก็เผลอยิ้มค้างมองแป้งกับลูกเพลิน เป็นจังหวะเดียวกับที่แป้งหันมาเห็นเข้าพอดี แป้งเลยคลายความโกรธความน้อยใจที่มีต่อหนุ่ม แล้วค่อยๆ ส่งยิ้มหวานคืนกลับไปให้หนุ่มบ้าง พอหนุ่มเห็นก็ดีใจค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสแป้งกับลูกด้วยความรักทั้งหมดที่มี ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพครอบครัวสุขสันต์ของ หนุ่ม-แป้ง จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ตามชมฉากน่ารักอบอุ่นพ่อแม่ลูกของครอบครัว หนุ่ม-แป้ง ได้ในละคร “ปีกมาร” วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5