“แป้ง – อรจิรา” เดือดจัด ! บุกตบ “น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กลางลานจอดรถ ใน “แพศยา” 

เดินทางมาถึงจุดแตกหักกันอย่างหนักสำหรับความสัมพันธ์ของ ดาว (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) กับไอดอลในดวงใจอย่าง พลอย (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) ในละครเรื่อง “แพศยา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งบอกเลยว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้เปิดศึกปะฉะดะกันเต็มที่ ซึ่งฉากนี้ทั้งสองสาวแป้งกับน้ำหวานต่างซักซ้อมกันเป็นอย่างดีเพื่อกันพลาด เพราะทั้งคู่ต้องมีลงไม้ลงมือกันอย่างดุเดือด เรียกว่าซ้อมแล้วซ้อมจนมั่นใจก่อนจะให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงตามที่บล็อกกิ้งกันเป๊ะๆ สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งคู่

LoststarEP10 (43)โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พลอย โกรธและโมโหมากที่ ดาว เข้ามายุ่งวุ่นวายและพยายามอ่อย กวิน(เจสัน ยัง) แฟนหนุ่มของเธอจนทำให้ทั้งคู่บาดหมางกัน พลอยจึงทนไม่ไหวไปบุกตบสั่งสอนดาวที่ลานจอดรถ และสั่งให้ดาวเลิกยุ่งกับกวิน ซึ่งพอพลอยเห็นดาวปุ๊บก็เข้าไปจิกผมดาวแล้วลงมือตบทันที โดยมีเพื่อนสนิท เนตร (รุ่งนภัฐ บริจินดากุล)  และพี่ลูกน้ำ (กรกฎ พวงสวัสดิ์) คอยช่วยล็อคตัวดาวให้ พร้อมทั้งต่อว่าดาวสารพัด ระหว่างที่พลอยพูดไปก็ตบดาวไปรัวๆ ส่วนดาวก็พยายามดิ้นหนีสุดชีวิต ก่อนจะใช้แรงทั้งหมดที่มีอยู่สลัดพี่ลูกน้ำกับเนตรออกแล้วสวนตบพลอยกลับคืนสุดแรงมือ ทั้งคู่แลกตบกันไปมาชุลมุนวุ่นวาย จู่ๆ รปภ. เข้ามาเห็นซะก่อน ทั้งดาวและพลอยจึงรีบแยกย้าย ดาวรีบฉวยโอกาสขึ้นรถขับออกไป ด้านพลอยก็โซซัดโซเซหลบหน้าหลบตา รปภ. โดยมีพี่ลูกน้ำและเนตรช่วยไกล่เกลี่ย ก่อนจะพาตัวพลอยออกจากลานจอดรถไปอย่างปลอดภัย เรียกว่าเหตุการณ์นี้ก็สร้างความเจ็บใจให้ดาวเป็นอยากมาก วางแผนจะเอาคืนพลอยให้ถึงที่สุด

ถือว่าเป็นอีกฉากที่ดุเดือดมาก เล่นเอาทั้ง แป้ง กับ น้ำหวาน หมดพลังกันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ต่างปะทะกันฟาดฟันกันสุดพลังจริงๆ ติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง “แพศยา” คืนวันพฤหัสบดีที่  1 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

          และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7